Cá tra không còn "một mình một chợ"
Ngành cá tra từng được xem là độc quyền của Việt Nam khi xuất khẩu sang 138 quốc gia và vùng lãnh thổ thì nay sẽ bị cạnh tranh bởi nhiều nước; do đó, cần đẩy mạnh tái cơ cấu theo hướng nâng cao chất lượng để có sản phẩm khác biệt
Mở cánh cửa vào thị trường Trung Đông - châu Phi
Ngày 9-9, tại Hội nghị Gặp mặt Đại sứ các nước Trung Đông - châu Phi năm 2019 ở Hà Nội, Phó Thủ tướng, Bộ trưởng Ngoại giao Phạm Bình Minh nhấn mạnh tiềm năng và nhu cầu hợp tác giữa Việt Nam và khu vực Trung Đông - châu Phi còn rất lớn và đa dạng.
Lao động Việt gửi về nước mỗi năm từ 2-2,5 tỉ USD
Đây là thông tin tại báo cáo kết quả giám sát chuyên đề người lao động (NLĐ) Việt Nam làm việc ở nước ngoài (giai đoạn 2010-2017) của Ủy ban Về các vấn đề xã hội.
Xuất khẩu bã mía, cùi bắp… thu tiền tỉ
(NLĐO) - Phụ phẩm nông nghiệp sau khi chế biến để xuất khẩu thu về ngoại tệ đáng kể
"Kinh doanh ngành trầm hương cần lắm một chữ tâm"
Ông Đoàn Thanh Hoàng, Giám đốc Công ty TNHH TM và SX trầm hương Thế Hữu, tâm sự như vậy khi nhận bằng khen của Hiệp hội trầm hương Việt Nam tại lễ tổng kết cuối năm 2017.
Chuối Việt đắt hàng ở thị trường thế giới
Các thị trường khó tính như Hàn Quốc, Nhật Bản, Dubai đang ngày càng chuộng sản phẩm chuối của Việt Nam.
Làm ăn với Tây: Cầm tiền rồi… đánh bài chuồn
Đáng báo động là nhiều doanh nghiệp Việt vẫn thường mắc bẫy lừa đảo.
Vinamilk trúng hợp đồng xuất khẩu lớn sang Trung Đông
Các sản phẩm của Công ty CP Sữa Việt Nam (Vinamilk) hiện có mặt tại Campuchia, Thái Lan, Hàn Quốc, Nhật Bản, Trung Quốc, Thổ Nhĩ Kỳ, Nga, Canada, Mỹ, Úc... Công ty tiếp tục mở rộng thị trường sang châu Âu, châu Phi, Nam Mỹ.
Chuyến xuất ngoại đầu tiên của Vinamilk
300 tấn sản phẩm sữa bột và 2.000 tấn sữa béo nguyên kem vận chuyển thành công sang Iraq vào năm 1998 là phát pháo mở đường cho các sản phẩm Vinamilk hiện diện tại 43 quốc gia suốt gần 20 năm qua.