xem thêm
An Giang
Bình Dương
Bình Phước
Bình Thuận
Bình Định
Bạc Liêu
icon 24h qua
Đăng nhập
icon Đăng ký gói bạn đọc VIP

ANA 3 năm liên tiếp nhận giải thưởng hãng hàng không 5 sao

M.Nguyệt

(NLĐO) - Đây là năm thứ 3 liên tiếp, Tập đoàn ANA vinh dự nhận giải thưởng 5 sao từ SKYTRAX - tổ chức hàng đầu thế giới về đánh giá hàng không và sân bay. Năm nay chỉ có 6 hãng hàng không trên toàn cầu nhận được giải thưởng 5 sao uy tín này và ANA là hãng hàng không Nhật Bản duy nhất được vinh danh

Giải thưởng ghi nhận chất lượng ổn định và hàng đầu của dịch vụ ANA mang đến cho khách hàng trong suốt quy trình, từ dịch vụ mặt đất cho đến trong khoang máy bay. Đồng thời, giải thưởng cũng công nhận sự cải tiến chất lượng dịch vụ không ngừng của ANA nhằm thỏa mãn yêu cầu của lượng khách quốc tế đang tăng nhanh.

img

ANA cam kết giữ vững và nâng cao tiêu chuẩn phục vụ cũng như tiếp tục mở rộng kinh doanh, và tận dụng những đường bay mới được khai thác tại sân bay Haneda từ mùa xuân 2014.Những dịch vụ được cải tiến, bao gồm: Khai trương nhà hàng mới “Dining H” trong ANA Suite Lounge tại sân bay quốc tế Haneda, cung cấp dịch vụ ăn uống đầu tiên của ANA tại phòng chờ sân bay ở Nhật Bản; mở rộng các kênh giải trí trên các chuyến bay ANA (phim, âm thanh và các kênh khác) với hơn 300 kênh trong tháng 12-2014 cùng nhiều định dạng ngôn ngữ khác nhau; chào đón 4 nhân sự mới, bao gồm 2 bếp trưởng nước ngoài tham gia nhóm Connoisseurs nhằm đa dạng hóa thực đơn trên các chuyến bay đồng thời hợp tác với các khách sạn nước ngoài danh tiếng để xây dưng thực đơn mới, giúp cải thiện chất lượng bữa ăn trên các chuyến bay khởi hành từ các sân bay nước ngoài đến Nhật Bản. Bên cạnh đó, dự án “Hương vị Nhật Bản” tiếp tục phát triển nhằm kết hợp các nguyên liệu từ 17 vùng Nhật Bản trong các bữa ăn trên chuyến bay và tại phòng chờ, góp phần thúc đẩy ngành du lịch và tăng trưởng kinh tế các vùng của Nhật Bản bằng cách quảng bá những nét hấp dẫn của các điểm đến trong cả nước. Bằng cách tiếp thu phản hồi khách hàng tại quầy làm thủ tục và cả bên trong phòng chờ sân bay, ANA đã nâng cao chất lượng đào tạo nhân viên và thỏa mãn tốt nhất nhu cầu của khách hàng. Bên cạnh việc đào tạo tiếng Anh bắt buộc cho tất cả tiếp viên, ANA cũng tiến hành huấn luyện các ngôn ngữ khác nhằm cải thiện khả năng giao tiếp cho đội ngũ tiếp viên trên các chuyến bay với các hành khách quốc tế.

Là thước đo quốc tế về chất lượng và mức độ hài lòng của khách hàng, giải thưởng này là một phần quan trọng trong chiến lược kinh doanh của ANA để đảm bảo hãng được công nhận là một hãng hàng không hàng đầu trên toàn thế giới. ANA sẽ tiếp tục nâng cao chất lượng hàng hoá và dịch vụ, cung cấp những dịch vụ ấn tượng cũng như an toàn, du lịch hàng không chất lượng cao cho khách hàng trên toàn thế giới.

Lên đầu Top

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.

Thanh toán mua bài thành công

Chọn 1 trong 2 hình thức sau để tặng bạn bè của bạn

  • Tặng bằng link
  • Tặng bạn đọc thành viên
Gia hạn tài khoản bạn đọc VIP

Chọn phương thức thanh toán

Tài khoản bạn đọc VIP sẽ được gia hạn từ  tới

    Chọn phương thức thanh toán

    Chọn một trong số các hình thức sau

    Tôi đồng ý với điều khoản sử dụng và chính sách thanh toán của nld.com.vn

    Thông báo