Năm 2012: Vietravel đạt 2.400 tỉ doanh thu
Buổi lễ còn là dịp Vietravel tri ân khách hàng đã tin tưởng, ủng hộ và mang lại sự thành công ngoài mong đợi trong năm 2012. Đồng thời, đây cũng là cơ hội Vietravel giới thiệu những ứng dụng mới trong công nghệ thông tin, những sản phẩm du lịch đặc trưng mùa xuân, thông điệp và sứ mệnh hướng đến du lịch có trách nhiệm, vì cộng đồng.
Ông Nguyễn Quốc Kỳ - Tổng Giám đốc công ty Du lịch Vietravel phát bóng khai mạc giải Vietravel Golf Tournament 2010 - Hiện nay, Vietravel là đơn vị tiên phong giới thiệu loại hình du lịch kết hợp với thể thao đến du khách.
Vượt lên mọi khó khăn, Vietravel càng vững vàng và mạnh mẽ hơn bao giờ hết. Chỉ sau 11 tháng đầu năm 2012, Vietravel đã xuất sắc hoàn thành kế hoạch kinh doanh năm 2012, chạm mốc doanh thu 2.300 tỉ đồng. Dự kiến đến hết năm 2012, Vietravel đạt và vượt doanh thu trên 2.400 tỉ đồng. Đây là năm thứ ba liên tiếp Vietravel xác lập kỷ lục về doanh thu và khẳng định vị trí của công ty lữ hành số 1 tại Việt Nam, từng bước hiện thực hóa mục tiêu trở thành công ty lữ hành đa quốc gia đầu tiên của Việt Nam và top 10 công ty lữ hành hàng đầu châu Á vào năm 2020. Mỗi kỷ lục đều gắn với một huyền thoại góp phần tạo nên niềm tự hào cho du lịch Việt Nam.
Dấu ấn người tiên phong
Trong suốt chặng đường phát triển, Vietravel luôn khẳng định vị trí của người tiên phong trong nhiều lĩnh vực: là công ty đạt doanh thu kỷ lục của ngành lữ hành Việt Nam trong 3 năm liên tiếp (2010 - 2012), với mức doanh thu năm 2012 đạt và vượt mức 2.400 tỉ đồng. Vietravel còn là công ty lữ hành dẫn đầu trong lĩnh vực ứng dụng công nghệ mới trong kinh doanh, tiên phong trong sứ mệnh vì cộng đồng.
Ông Trần Đoàn Thế Duy - P.TGĐ công ty Du lịch Vietravel nhận giải thưởng "Nhà điều hành tour có dịch vụ tốt nhất Việt Nam 2012" do báo độc giả báo The Guide bình chọn. Đây là lần thứ 9, Vietravel đạt giải thưởng này
Trong năm 2012, Vietravel liên tiếp đạt nhiều danh hiệu, giải thưởng như: “Thương hiệu quốc gia 2012” và được Bộ GTVT đề nghị Nhà nước xem xét phong tặng danh hiệu “Anh hùng Lao động thời kỳ đổi mới”. Bên cạnh đó là các giải thưởng “Du lịch Việt Nam 2011” do Hiệp hội Du lịch Việt Nam trao tặng; giải thưởng “Top 500 doanh nghiệp lớn nhất Việt Nam”, các giải thưởng báo chí trong nước và quốc tế như: “TTG Travel Awards 2011, 2012” của Báo TTG Asia; “Thương hiệu Việt yêu thích nhất năm 2012” do Báo SGGP bình chọn.
Trong lĩnh vực công nghệ, nối tiếp thành công của mạng bán tour trực tuyến www.travel.com.vn, trong buổi lễ, Vietravel đã giới thiệu ứng dụng cổng thông tin du lịch dành cho du khách Việt Nam trên hệ thống điện thoại smart phone thông qua công cụ Application (phiên bản I - tiếng Việt). Đây là một bước tiến có ý nghĩa quan trọng trong việc ứng dụng công nghệ, gắn kết khách trên nền tảng tiện ích công nghệ số trên điện thoại thông minh. Được biết, năm 2012, Vietravel là doanh nghiệp lữ hành duy nhất đạt giải thưởng “Nhân tài đất Việt 2012” với mạng bán tour trực tuyến www.travel.com.vn.
Hướng đến mục tiêu du lịch có trách nhiệm với cộng đồng
Thiết thực triển khai các mục tiêu phát triển thiên niên kỷ của Liên Hiệp Quốc, ngay trong mục tiêu của năm 2013 khởi đầu từ chương trình khuyến mãi xuân 2013, Vietravel đồng loạt tung ra các các sản phẩm tour hướng đến mục tiêu du lịch có trách nhiệm mang các chủ đề như: “Áo ấm mùa đông”, “Vì một môi trường sạch”, “Mang lại ánh sáng cho người mù nghèo” - quỹ Light for Life (L4L fund).
Ông Nguyễn Văn Chiến - Chủ tịch công đoàn Công ty trao bảng tài trợ 1 tỷ đồng cho Hội bảo trợ bệnh nhân nghèo TP.HCM mổ mắt cho người mù nghèo.
Đối với các tour du lịch các tỉnh phía Bắc sẽ triển khai chương trình “Áo ấm mùa đông”. Bên cạnh áo ấm được Vietravel chuẩn bị để trao tặng cho người già và trẻ em dân tộc vùng cao, du khách có thể mang theo các vật dụng, áo ấm để chung tay cùng Vietravel mang tấm áo ấm áp, đầm ấm nghĩa tình đến với vùng cao. Nơi ấy mùa đông giá rét sẽ khiến bạn cảm nhận hết sự khắc nghiệt và những chiếc áo ấm của bạn vô cùng ý nghĩa ở nơi này.
Tương tự như vậy, trong hành trình tour bạn còn góp phần đạt đến mục tiêu “Mang lại ánh sáng cho người nghèo” trong năm 2013 cùng Vietravel. Với mỗi 1 triệu đồng bạn mua tour tại Vietravel, bạn đã đóng góp 2.000 đồng để cùng Vietravel triển khai chương trình ý nghĩa này. 600 người tìm được ánh sáng, cũng đồng nghĩa với niềm vui sẽ đến với 600 gia đình. 600 người sẽ sáng mắt để vui sống, để cùng những người thân mang lại những giá trị khác cho xã hội. Đây cũng là dự án dài hạn của Vietravel mang tên gọi Quỹ Light for Life (L4L).
Cũng từ mùa xuân này, Vietravel sẽ cùng du khách cam kết “Không xả rác”, giữ lấy môi trường luôn sạch. Nơi du khách đến sẽ không có rác, đồng nghĩa bạn đã góp phần làm du lịch Việt Nam đẹp hơn trước mắt bạn bè quốc tế và làm du lịch Việt Nam đẹp hơn từ việc làm nhỏ của mình.
Thành quả của hành trình không mệt mỏi - Vietravel đạt 2.400 tỉ đồng doanh thu trong năm 2012
Trong khi nhiều doanh nghiệp lữ hành đang chật vật để tồn tại thì Vietravel lại đạt một bước tiến mạnh mẽ trong chiến lược tiến ra khu vực và thế giới, bước đầu khẳng định được vị thế của một một trong 16 công ty lữ hành hàng đầu châu Á. Đối với trong nước, bất chấp khủng hoảng, Vietravel vẫn tăng tốc, đạt mức doanh thu kỷ lục trong 3 năm liên tiếp với 2.300 tỉ đồng chỉ sau 11 tháng của năm 2012, tổng số khách phục vụ trong 11 tháng của năm 2012 đạt trên 350.000 lượt.
Nhìn lại 17 năm ra đời và phát triển, từ gần 10 triệu đồng vào năm 1995 đến nay để đạt doanh thu 2.400 tỉ đồng vào thời điểm khó khăn nhất của nền kinh tế là một kỳ tích và có thể xem là một huyền thoại cho sự phát triển, duy nhất chỉ Vietravel có thể đạt được. Điều gì đã làm nên huyền thoại ấy? Chúng tôi đã đúc kết và tìm thấy 3 bí mật – 3 thuộc tính thương hiệu đã làm nên sự khác biệt của Vietravel.
Ông Võ Quang Liên Kha - P.TGĐ công ty Du lịch Vietravel vinh dự nhận giải thưởng TTG Travel Awards 2012 với danh hiệu Best Travel Agency - Vietnam do báo TTG Asia - tờ báo du lịch hàng đầu Châu Á bình chọn lần thứ 2 liên tiếp
Du lịch chỉ là một hành trình nếu không được tổ chức bởi Vietravel. Bạn sẽ cảm nhận được sự khác biệt bởi sự chuyên nghiệp, tận hưởng những cảm xúc thăng hoa và những giá trị gia tăng dành cho bạn.
+ Sự chuyên nghiệp: Khởi đầu từ cách bạn có thể tiếp cận nhanh với Vietravel bằng mọi phương tiện, từ website www.travel.com.vn; tư vấn trực tiếp qua hotline, đăng ký tour tại các phòng giao dịch… Chỉ cần ra cửa, Vietravel đã ở bên bạn. Chỉ riêng tại TPHCM, Vietravel đã có 12 phòng đăng ký tại hầu hết các quận sẵn sàng phục vụ tất cả mọi nhu cầu của khách hàng. Bên cạnh đó, tại tất cả các TP du lịch như Lào Cai, Hà Nội, Hải Phòng, Huế, Quảng Ngãi, Qui Nhơn, Đà Nẵng, Nha Trang, Phan Thiết, Bình Dương, Đồng Nai, Vũng Tàu, Cần Thơ, Long Xuyên (An Giang), Phú Quốc đều có chi nhánh của Vietravel. Bạn sẽ được đón tiếp ân cần và tư vấn tốt nhất bởi đội ngũ nhân viên được đào tạo chuyên nghiệp. Hướng dẫn viên là tài sản, là niềm tự hào của Vietravel, luôn mang đến sự hài lòng và cảm xúc cho khách hàng, chuyên nghiệp đến từng chi tiết trong chuyến đi.
+ Cảm xúc thăng hoa: Hãy hình dung sự hạnh phúc của bạn được khóc, được cười, được sẻ chia, đóng góp cho những vùng đất - nơi bạn đến, trẻ em nơi bạn đến được trọn vẹn nụ cười trong chiếc áo ấm mùa đông, những người già tìm lại ánh sáng từ những đóng góp trong chuyến đi của bạn. Chuyến đi của bạn trở nên ý nghĩa hơn khi những nơi bạn đi qua có hình dáng của bạn, có một phần ký ức để bạn mãi nhớ và kể về nó như một phần của cuộc khám phá, đồng hành cùng Vietravel.
+ Giá trị gia tăng: Và khi hành trình của bạn kết thúc cũng là lúc bạn bắt đầu nhận được những giá trị, quyền lợi hấp dẫn từ Vietravel. Duy nhất chỉ có tại Vietravel. Không chỉ bạn được tận hưởng các cơ hội giảm giá, quà tặng từ các gói kích cầu du lịch từ Vietravel và hệ thống đối tác vàng, mà ngay sau khi đi tour bạn còn được nhận thẻ thành viên để hưởng các quyền lợi giảm giá hấp dẫn lên đến 50% tại hệ thống đối tác thuộc nhiều ngành hàng, dịch vụ như nhà hàng, khách sạn, spa, thẩm mỹ, sức khỏe, giáo dục… được nhận những quyền lợi ưu tiên tương xứng với hạng thẻ như đổi điểm lấy tour, giảm giá theo thẻ, dịch vụ đăng ký ưu tiên dành cho khách sở hữu Thẻ vàng…
Có thể nói, sự thành công của Vietravel là điểm sáng và là niềm tự hào của ngành du lịch Việt Nam khi chứng kiến bước đi vững chắc và định hướng kinh doanh mang tầm chiến lược, đẳng cấp khu vực của một doanh nghiệp được dựng xây chỉ từ 7 nhân viên và gần 10 triệu đồng đã quyết tâm hướng đến sự phát triển bền vững, để từ đó từng bước tạo dựng hình ảnh du lịch Việt Nam lớn mạnh hơn, tươi đẹp hơn.
Về giải thưởng TTG Travel Awards |
Ý NGHĨA CỦA NHỮNG CON SỐ |
Bình luận (0)