Vị trí của phòng vé Nguyễn Huệ hiện nay có một lịch sử khá dài. Từ nhiều năm trước Giải phóng, tại góc đường Nguyễn Huệ - Lê Thánh Tôn, trước mặt tiền của tòa thị chính thành phố, nay là UBND TP HCM, cùng với sự ra đời của ngành vận chuyển hàng không, một phòng bán vé máy bay đã xuất hiện để phục vụ nhu cầu đi lại cùa người dân. Sau ngày Giải phóng đất nước, năm 1976 phòng vé được giao cho Đội vé quốc tế trực thuộc phòng Vận chuyển sân bay Tân Sơn Nhất và từ năm 1993 đến nay, phòng vé chính thức chuyển về Vietnam Airlines Chi nhánh khu vực miền Nam quản lý.
Tọa lạc ở vị trí đắc địa nhất của đất Sài Thành, ngay trên đại lộ Nguyễn Huệ, nơi được chọn làm đường hoa mỗi dịp xuân về, phòng vé Vietnam Airlines đã trở thành một hình ảnh thân thuộc của người Sài Gòn. Đến nay, sau một thời gian phục vụ khách hàng tạm thời tại tòa nhà SunWah, phòng vé Nguyễn Huệ đã trở lại với khách hàng tại địa chỉ quen thuộc 116 Nguyễn Huệ với một diện mạo mới, sang trọng, hiện đại, xứng tầm với mục tiêu xây dựng Vietnam Airlines thành hãng hàng không 4 sao và có tầm cỡ trong khu vực.
Phòng vé được thiết kế với ý tưởng giao thoa giữa thiên nhiên (sáo diều, sỏi đá, hoa sen) đan xen với kiến trúc hiện đại (máy bay, hình ảnh các thành phố nổi tiếng) tạo nên điểm nhấn “Vượt dòng thời gian” mà Vietnam Airlines muốn tạo ấn tượng đẹp với khách hàng. Với định hướng đi sâu nâng cao chất lượng dịch vụ, phòng vé Nguyễn Huệ sẽ có 8 quầy phục vụ khách thương gia và hội viên Bông sen vàng được thiết kế chuyên biệt và đẳng cấp; 15 quầy vé hạng phổ thông trang trọng và hiện đại.
• Khu vực thương gia được thiết kế hướng đến phục vụ các doanh nhân, doanh nghiệp, tập đoàn đa quốc gia… là những đối tượng có yêu cầu cao và khắt khe trong dịch vụ, bao gồm khách VIP, khách mua vé hạng thương gia, hội viên chương trình Bông Sen Vàng (hạng thẻ Bạch Kim, Vàng, Titan), hội viên Skyteam hạng thẻ Elite plus. Mỗi quầy vé được bố trí riêng biệt và rộng rãi, nội thất sang trọng, không gian ấm cúng nhằm làm hài lòng những khách hàng khó tính nhất:
- Hệ thống xếp hàng cài đặt dịch vụ riêng dành cho khách hàng
- Mỗi quầy được thiết kế gồm 1 nhân viên phục vụ và 2 ghế dành cho khách ngồi đối diện, có vách ngăn với quầy bên cạnh, tạo cho khách hàng cảm giác được phục vụ trong một không gian riêng, đẳng cấp nhưng gần gũi, thân thiện
- Mỗi quầy được trang bị đầy đủ các thiết bị để nhân viên Vietnam Airlines thuận tiện khi phục vụ khách, ngoài máy tính riêng, nhân viên còn được bố trí máy in, máy đếm tiền, máy thu thẻ POS, điện thoại bàn
- 8 quầy thương gia được bố trí theo dạng vòng tròn, có nhiều cửa sổ nhìn xuống công viên xanh mát, chính giữa là 02 bộ salon dành cho khách ngồi chờ
Đặc biệt, các nhân viên Vietnam Airlines phục vụ tại 08 quầy này là những nhân viên được chọn lọc, có nghiệp vụ vững và giao tiếp tốt.
• Khu vực bán vé hạng phổ thông thoáng rộng với trần nhà cách điệu thành hình ảnh bầu trời và cánh diều kết hợp ánh sáng trắng, tạo cảm giác nhẹ nhàng, thư giãn cho khách hàng.
Phòng vé Nguyễn Huệ sẽ tiếp tục là nơi cung cấp đầy đủ các sản phẩm, dịch vụ của Vietnam Airines với chuẩn mực cao, tinh tế, chỉnh chu trong dịch vụ, là mô hình mới nâng tầm chất lượng dịch vụ của Vietnam Airlines.
Thông tin phòng vé Nguyễn Huệ
171 Đồng Khởi và 116 Nguyễn Huệ, Phường Bến Nghé, Q.1, TP HCM
Vị trí: Gian hàng 14-15-16, lầu 2.
Thời gian làm việc: 9 giờ - 19 giờ hằng ngày
Các dịch vụ cung cấp: đặt chỗ, xuất vé, hoàn, hủy đổi vé, các dịch vụ cho khách hội viên Bông Sen Vàng, các yêu cầu dịch vụ đặc biệt khác…
Các chương trình khuyến mại nhân dịp khai trương phòng vé:
- Chương trình tặng quà Nhân ngày lễ khai trương: Khách hàng mua vé sẽ có cơ hội nhận quà thú vị: mô hình máy bay, USB, thẻ treo hành lý…
- Bốc thăm may mắn: Dành cho khách hàng mua vé trong tháng 8-2013, giải thưởng là vé khứ hồi miễn/giảm cước đi trên các chuyến bay do Vietnam Airlines trực tiếp khai thác.
Bình luận (0)