icon 24h qua
Đăng nhập
icon Đăng ký gói bạn đọc VIP

Majestic đạt giải thưởng vàng thường niên Agoda.

Quách Dương Khánh Vy

(NLĐO) - Tọa lạc ở vị trí đẹp nhất trung tâm TPHCM, Majestic hãnh diện là một trong 2 khách sạn duy nhất của Việt Nam được xếp vào chuỗi Khách Sạn cổ "Huyền thoại Đông dương", vừa được bình chọn là khách sạn tiêu biểu với các dịch vụ qua mạng, giá phòng hấp dẫn cùng sự đánh giá cao của khách hàng trên trang mạng của Agoda.

Khách sạn Majestic được xếp hàng đầu trong số các khách sạn năm sao ở khu vực Thành phố Hồ Chí Minh khi nhận giải thưởng Vàng Thường niên năm 2011 cho những hoạt động nổi bật trong việc thực hiện các kênh phân phối trên mạng, các công cụ khuyến mãi cùng các hoạt động khác dành cho khách hàng Agoda.

Giải thưởng Vàng Thường niên của Agoda là sáng kiến duy nhất của Agoda nhằm mục đích ghi nhận sự đóng góp của các khách sạn, khu nghỉ mát đã phối hợp chặt chẽ với Agoda trong thời  gian qua để cung cấp những sản phẩm trên mạng có giá trị cho khách hàng.

img
Ông Nguyễn Anh Vũ (bìa trái) - GĐ Khách sạn Majestic nhận giải thưởng vàng

“Giải thưởng này nhằm khích lệ các đối tác nhận Giải thưởng Vàng Thường niên giúp cho du khách biết mình đã đặt phòng tại một khách sạn có thành tích tốt về các dịch vụ trên mạng cùng cam kết các chính sách giá đặc biệt cho khách hàng đã đặt phòng thông qua trang mạng của Agoda”, Ông Nguyễn Anh Vũ – Giám đốc Khách sạn chia sẻ.

Giải thưởng này một lần nữa khẳng định ưu thế vượt trội của Khách sạn Majestic. Gần một thế kỷ tồn tại và phát triển, Majestic luôn tự hào giữ được sự sang trọng, lịch lãm bậc nhất tại TPHCM với lối kiến trúc cổ điển của Pháp, kết hợp hài hòa giữa xưa và nay. Với tiêu chí: "Truyền thống - Hiếu khách - Thanh lịch", nhiều năm qua, Majestic luôn xác định chất lượng sản phẩm là yếu tố hàng đầu giúp KS tăng tính cạnh tranh để trở thành điểm đến uy tín, tin cậy của du khách trong và ngoài nước. Dù đạt chuẩn 5 sao nhưng Khách sạn luôn duy trì mối quan hệ, hợp tác tốt và hiệu quả với các công ty đặt phòng qua mạng cùng các đối tác là các công ty du lịch. Khách sạn cũng thường xuyên có các gói khuyến mãi đặc biệt dành cho khách quốc tế và trong nước suốt các mùa cao điểm và lễ hội. Đồng thời, khách sạn cũng đầu tư thay mới sản phẩm phòng ngủ, từ cách trang trí đến trang thiết bị nội thất, vật dụng đặt phòng... phù hợp với kiến trúc cổ của Khách sạn để đem đến nhiều tiện ích và tạo sự mới lạ cho khách.

Cùng với giải thưởng này, Khách sạn Majestic cũng vừa được trao “Giải thưởng Khách sạn xanh ASEAN 2012” tại Manado, Indonesia vào ngày 11 - 1 - 2012, nhân dịp Diễn đàn Du lịch ASEAN 2012. Lễ trao giải sẽ được diễn ra sau Hội nghị Bộ trưởng Du lịch ASEAN lần thứ 15.

Giải thưởng Vàng Thường niên Agoda cùng các giải thưởng trong và ngoài nước khác góp phần đánh dấu một năm đầy thành tích của khách sạn Majestic với kết quả và hoạt động kinh doanh nổi bật năm 2011: Tổng Doanh thu đạt 246 tỉ, tăng 17,14% so với năm 2010. Trong đó, doanh thu phòng ngủ tăng 25,77%, doanh thu về ẩm thực tăng 10,53% so với năm 2010. 

Năm 2011, lượt khách booking qua mạng đạt 12.946 lượt, chiếm 34,01% tổng lượt khách, so với 2010 tăng 42,12%.

Lên đầu Top

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.

Thanh toán mua bài thành công

Chọn 1 trong 2 hình thức sau để tặng bạn bè của bạn

  • Tặng bằng link
  • Tặng bạn đọc thành viên
Gia hạn tài khoản bạn đọc VIP

Chọn phương thức thanh toán

Tài khoản bạn đọc VIP sẽ được gia hạn từ  tới

    Chọn phương thức thanh toán

    Chọn một trong số các hình thức sau

    Tôi đồng ý với điều khoản sử dụng và chính sách thanh toán của nld.com.vn

    Thông báo