Ấm áp lễ đón khách đầu năm
Năm vị khách xông đất Majestic năm nay đều là những thành viên thuộc 3 thế hệ trong cùng một đại gia đình. Đó là bà Hally Mahler, đến từ châu Phi cùng 2 con song sinh - một trai, một gái. Trước đó, 3 mẹ con bà sang Mỹ mừng sinh nhật mẹ ruột bà và cả cha mẹ bà cùng du lịch Việt Nam. Gia đình bà sẽ lưu lại đất nước hình chữ S một tuần; sau đó bay sang Thái Lan. Bà quá bất ngờ trước lễ đón khách vô cùng trọng thị tại Majestic khi cả ban giám đốc, trưởng một số phòng ban cùng bộ phận lễ tân ra đón tận xe và mời các vị khách phương xa những ly rượu champagne nồng ấm, tặng hoa tươi, quà lưu niệm… Trong tiếng cười rộn rã của niềm vui sướng lẫn xúc động, bà Hally Mahler cho biết: Gia đình tôi đến Việt Nam lần đầu tiên. Chúng tôi thật sự bất ngờ trước sự đón tiếp ấn tượng, thân thiết của khách sạn. Tôi được nhiều bạn bè giới thiệu đến lưu trú ở Majestic vì đây là khách sạn cổ tại TPHCM, một trong 2 khách sạn duy nhất của Việt Nam được xếp vào chuỗi khách sạn cổ Huyền thoại Đông Dương. Tôi rất thích Việt Nam và đọc nhiều thông tin trên mạng về sự thay đổi mạnh mẽ của đất nước này. Chắc chắn tôi sẽ trở lại Việt Nam lần nữa. Cảm ơn khách sạn Majestic đã cho chúng tôi những giây phút tràn đầy hạnh phúc của ngày đầu năm.
Đáp lời, ông Nguyễn Anh Vũ, Giám đốc khách sạn Majestic, cho biết: Với tiêu chí: Truyền thống - Hiếu khách - Thanh lịch, nhiều năm qua, khách sạn Majestic luôn tổ chức lễ đón khách “xông đất” ngày đầu năm. Hoạt động này thể hiện tính nhân văn sâu sắc thông qua thái độ tiếp đón thân thiện, trọng thị, chu đáo dành cho du khách quốc tế đến Việt Nam, qua đó nâng cao hình ảnh TPHCM- một điểm đến du lịch “Thân thiện, hấp dẫn và an toàn” đối với du khách quốc tế và kiều bào về thăm đất nước.
Tiếp tục khẳng định thương hiệu hàng đầu
Hòa cùng không khí rộn ràng của ngày đầu năm, ông Vũ vui mừng thông báo: Năm 2012 đầy thách thức, khó khăn đã khép lại với doanh thu ngày 31-12-2012 thật ấn tượng: 1,8 tỉ đồng; trong đó doanh thu đêm giao thừa là 1,2 tỉ đồng; tăng 32% so với năm ngoái. Điểm lại hoạt động năm qua, chúng tôi nhận thấy thương mại điện tử ngày càng đóng vai trò quan trọng trong việc đặt phòng. Năm nay doanh thu phòng qua mạng chiếm 37% tổng doanh thu phòng; tăng 5% so với năm ngoái. Chính vì thế, chúng tôi không ngừng tổ chức nhiều chương trình khuyến mãi nhằm thu hút khách qua mạng.
Điều đáng phấn khởi là năm 2012 Majestic “bội thu” giải thưởng; đặc biệt được 3 website uy tín như web Agoda.com trao giải “Gold Circle Award”; trang web Booking.com trao tặng “Khách sạn đạt thành tích xuất sắc năm 2011”; trang web Expedia.com trao cúp “Expedia Insider’ Select 2012. Trong nước, năm qua Majestic cũng tiếp tục được Bộ Văn hóa - Thể thao và Du lịch Việt Nam cùng Hiệp hội Du lịch Việt Nam vinh danh hạng nhì trong top “10 Khách sạn 5 sao hàng đầu Việt Nam”. Trong khuôn khổ Ngày hội Du lịch TPHCM năm 2012, khách sạn Majestic cũng được trao giải “Khách sạn 5 sao hàng đầu TPHCM” và “một trong 10 website thương mại điện tử du lịch hàng đầu TPHCM”. Trong cuộc bình chọn “TPHCM - 100 điều thú vị” lần 2 do Sở Văn hóa - Thể thao và Du lịch TPHCM tổ chức, khách sạn Majestic cũng được bình chọn là khách sạn thương nhân sang trọng hàng đầu TPHCM. Đặc biệt, lần đầu tiên Majestic được Bộ Văn hóa - Thể thao và Du lịch Việt Nam vinh danh là Khách sạn Xanh Đông Nam Á 2012-2014, trao chứng nhận đạt tiêu chí nhãn du lịch bền vững Bông sen xanh cấp độ 5.
“Thành tích này là công sức của cả một tập thể đã đồng tâm hiệp lực cùng vượt qua khó khăn thử thách. Tôi rất trân trọng trước những đóng góp thầm lặng của toàn thể CBCNV Majestic cho màu cờ sắc áo của thương hiệu Majestic hôm nay” - ông Vũ nhấn mạnh.
Tất cả những thành tích đạt được trong năm 2012 cũng như những năm trước đó một lần nữa đã khẳng định chất lượng dịch vụ của khách sạn Majestic đủ sức vươn ra tầm quốc tế chứ không chỉ dừng lại ở chuẩn quốc gia.
Năm nay khách sạn Majestic đạt tổng doanh thu trên 231 tỉ đồng; trong đó doanh thu phòng ngủ đạt 122 tỉ đồng; doanh thu ăn uống đạt 78 tỉ đồng; công suất phòng đạt bình quân 71,6%. |
Bình luận (0)