Đây là sự kiện du lịch quảng bá chung cho ngành du lịch của bốn nước Campuchia, Lào, Myanmar và Việt Nam với khẩu hiệu “Bốn quốc gia - Một điểm đến”.
Tại Hội chợ I.T.E 2011, các hoạt động đa dạng của Saigontourist sẽ tập trung mục tiêu mở rộng quan hệ đối tác lữ hành quốc tế, quảng bá du lịch bốn nước và giới thiệu đến khách tham quan trong nước những chương trình, dịch vụ mới nhất của Lữ hành Saigontourist nhằm đẩy mạnh khai thác thị trường du lịch nội địa và khẳng định vị trí thương hiệu lữ hành quốc tế và nội địa hàng đầu Việt Nam. Nhân dịp này, Saigontourist triển khai nhiều chương trình khuyến mãi hấp dẫn dành cho du khách từ 14/9 đến 30/9/2011.
Gian hàng Saigontourist - Khẳng định vị thế thương hiệu du lịch hàng đầu Việt Nam
Hội chợ Triển lãm Du lịch Quốc tế I.T.E do Tổng cục Du lịch Việt Nam, Sở Văn hóa - Thể Thao và Du lịch TPHCM phối hợp tổ chức là sự kiện du lịch lớn nhất Việt Nam được tổ chức thường niên. Với sự tham dự của các nhà tổ chức tour chuyên nghiệp, các khách sạn, các hãng hàng không quốc tế từ hơn 16 quốc gia tại hơn 230 gian hàng; ITE 2011 là cơ hội tốt để Saigontourist tìm kiếm thị trường mới, thiết lập quan hệ với các đối tác kinh doanh và nhà cung ứng dịch vụ mới đồng thời nắm bắt các xu hướng du lịch của các quốc gia trong khu vực, cập nhật thông tin về các dịch vụ và sản phẩm du lịch; đồng thời quảng bá thương hiệu, dịch vụ của Công ty Dịch vụ Lữ hành Saigontourist…
Giám đốc Công ty Dịch vụ Lữ hành Saigontourist đón tiếp đối tác tại ITE năm 2010
Với tổng diện tích 135m2, tổng thể 15 gian hàng của các đơn vị lữ hành, khách sạn hệ thống Saigontourist được thiết kế theo phong cách hiện đại, trẻ trung, trong một không gian mở thông thoáng. Lấy ý tưởng từ biểu tượng hoa mai trên logo của Saigontourist, gian hàng Saigontourist mô phỏng hình tượng hoa mai 3 cánh, phía trên là những mái vòm cong ôm trọn gian hàng, tạo sự thống nhất, liên kết với toàn bộ các đơn vị trong hệ thống Saigontourist.
Trong 2 ngày 14 và 15-9, gian hàng của Công ty Dịch vụ Lữ hành Saigontourist tại vị trí E01 sẽ liên tục đón tiếp các đối tác quốc tế trong lĩnh vực dịch vụ - du lịch từ nhiều nước trên thế giới tham gia xúc tiến thương mại và hợp tác song phương cũng như giới thiệu đến các khách tham quan những chương trình, dịch vụ mới nhất của Công ty. Đây cũng là dịp Saigontourist giới thiệu trực tiếp đến các đối tác quốc tế những dòng sản phẩm du lịch mới nhất của năm 2012 với chủ đề “Land of Wondrous Heritages and Wonderful Beaches & Islands".
Bên cạnh đó, trong khuôn khổ Hội chợ quốc tế I.T.E, từ ngày 16 đến 18-9-2011, Công ty Dịch vụ Lữ hành Saigontourist sẽ tổ chức tour khảo sát tại Phan Thiết cho đoàn 21 khách quốc tế sau khi tham dự Hội chợ tại thành phố Hồ Chí Minh.
Nhiều chương trình khuyến mãi dành cho khách hàng trong nước
Trong 2 ngày 16, 17-9-2011, Hội chợ I.T.E sẽ chính thức mở cửa cho du khách công chúng. Tham quan gian hàng E01 của Công ty Dịch vụ Lữ hành Saigontourist, khách hàng sẽ được tư vấn chi tiết về chương trình Du lịch tiết kiệm mùa Thu - Đông 2011 cùng Saigontourist với hơn 300 hành trình đa dạng trong và ngoài nước, từ du lịch tiết kiệm IKO Travel đến du lịch cao cấp Premium Travel, như: chùm tour khuyến mãi đặc biệt đi Hà Nội, Sapa, Phú Quốc, Chùa Bái Đính - KDL Tràng An - Hạ Long do Saigontourist phối hợp cùng Vietnam Airlines triển khai với mức giảm tối đa đến 46% giá tour; chùm tour Thu - Đông trong và ngoài nước đặc sắc và mới lạ với các điểm đến mới như Canada, Anh…; chùm tour đặc biệt dành riêng cho người cao tuổi, chùm tour trăng mật, tour du thuyền cao cấp fly - cruise…
Bên cạnh đó, Saigontourist dành tặng thẻ khách hàng Saigontourist Travel với nhiều mức ưu đãi đặc biệt dành cho 50 khách hàng đầu tiên đến tham quan gian hàng. Đặc biệt, nhân dịp tham dự Hội chợ Triển lãm Du lịch Quốc tế I.T.E 2011 tại TPHCM lần thứ 7 liên tiếp, Công ty Dịch vụ Lữ hành Saigontourist phối hợp cùng Hàng không Việt Nam triển khai chùm tour khuyến mãi hấp dẫn dành cho khach hàng mua tour từ ngày 14 đến 30-9-2011: GIẢM HƠN 2.000.000 đồng đối với tour LÀO - VIEN CHANG 4 ngày (giá 10.165.000 đồng, khởi hành ngày 8, 18, 21-10); GIẢM HƠN 830.000 đồng đối với các tour MALAYSIA 4 ngày (giá 8.150.000 đồng, khởi hành ngày 18, 27-9; 5,8,11-10); SINGAPORE - SENTOSA 4 ngày (giá 11.085.000 đồng, khởi hành ngày 18, 28-9; 5-10); MYANMAR - GOLDEN ROCK 5 ngày (giá 11.500.000 đồng, khởi hành ngày 9-10); và GIẢM HƠN 410.000 đồng đối với tour THÁI LAN 5 ngày (giá 8.065.000 đồng, khởi hành ngày 13, 14, 21-10); SINGAPORE - RESORT WORLD & UNIVERSAL STUDIO 4 ngày (giá 12.550.000 đồng, khởi hành ngày 26-9; 3, 10-10); VÔ TÍCH - TÔ CHÂU - HÀNG CHÂU - THƯỢNG HẢI, 5 ngày, dành cho người cao tuổi (giá 11.295.000 đồng, khởi hành ngày 12, 15, 17, 19, 22, 24-10).
Gian hàng của Công ty Dịch vụ Lữ hành Saigontourist còn trưng bày, tổ chức trình diễn nghệ thuật làm Hoa Sen từ đất sét nhân dịp hoa sen dẫn đầu cuộc bình chọn Quốc hoa của Việt Nam.
Kết quả hoạt động kinh doanh 8 tháng đầu năm
Trong 8 tháng đầu năm 2011, Công ty Dịch vụ Lữ hành Saigontourist đạt tổng doanh thu trên 1.030 tỷ đồng (tăng gần 20%) và phục vụ hơn 240.000 lượt du khách (bao gồm khách du lịch quốc tế đến Việt Nam theo đường hàng không, đường biển, đường sông và đường bộ, khách du lịch trong nước và du lịch nước ngoài).
Từ đầu năm 2011 đến nay, Công ty Dịch vụ Lữ hành Saigontourist liên tục được bình chọn nhiều danh hiệu trong hoạt động kinh doanh lữ hành: Đứng đầu Top 10 Doanh nghiệp Lữ hành Du lịch quốc tế và Lữ hành Du lịch nội địa hàng đầu TP.HCM, Top 10 Doanh nghiệp Lữ hành Du lịch nước ngoài hàng đầu TP.HCM và Top 5 website thương mại điện tử du lịch hàng đầu do Sở Văn hóa - Thể Thao và Du lịch TP.HCM bình chọn; Giải thưởng The Guide Award của Thời báo Kinh tế Việt Nam dành cho Doanh nghiệp Du lịch xuất sắc nhất; Danh hiệu Sản phẩm dịch vụ tốt nhất của báo Sài Gòn Tiếp Thị... tiếp tục khẳng định vị trí lữ hành hàng đầu Việt Nam về thương hiệu và hiệu quả kinh doanh trên cả 3 lĩnh vực Du lịch quốc tế, Du lịch nội địa và Du lịch nước ngoài.
Bình luận (0)