Nằm trong chuỗi 3 chương trình truyền thống hằng năm (Xuân phát lộc, Hè sôi động, Thu muôn lối), chương trình Thu muôn lối 2013 chính thức bắt đầu từ ngày 10-9 đến 8-12 với nhiều ưu đãi, giải thường và quà tặng may mắn đến bất ngờ dành cho tất cả khách hàng sử dụng dịch vụ của TST Tourist. Bên cạnh chương trình rút thăm trúng thưởng, những sản phẩm trong chương trình Thu muôn lối 2013 sẽ là hàng loạt tour mới, tour kích cầu.
Đại diện TST Tourist chụp hình lưu niệm với những khách hàng may mắn nhất
Cơ cấu giải thưởng chương trình Thu muốn lối 2013 gồm:
1 Giải Đặc biệt: Một chuyến du lịch Châu Âu (10 ngày 7 đêm) + Máy ảnh FuJi Film;
1 Giải Nhất: Một chuyến du lịch Hàn Quốc ( 5 ngày 3 đêm);
1 Giải Nhì: Một chuyến du lịch Phú Quốc (3 ngày 2 đêm);
5 Giải Khuyến khích: Mỗi giải coupon du lịch trị giá 2.000.000 đồng.
Sơ lược tổng kết chương trình Hè sôi động 2013 diễn ra từ 15-5 đến 10-8, TST tourist đã thu về những con số ấn tượng. Với thị trường khách lẻ đi tour trong nước tăng mạnh, trong 3 tháng triển khai TST Tourist đón hơn 1.289, tăng 150% so với cùng kỳ năm 2012. Tập trung chủ yếu ở các tour biển đảo: Phan Thiết, Nha Trang, Vũng Tàu, miền Trung. Đặc biệt, tour Phú Quốc có sức hút mạnh đối với nhiều khách hàng. Ngoài ra, TST Tourist còn làm phong phú chương trình tour khi phát triển thêm loại hình du lịch 1 ngày với tên gọi “Một thoáng miền Tây” và đường tour này cũng đã tạo hiệu ứng khá tốt khi khởi hành đều đặn mỗi tuần 2 đoàn. Đối với tour nước ngoài, TST Tourist đón hơn 2.500 khách lẻ. Số đoàn đi du lịch Hàn Quốc, Nhật Bản, châu Âu chiếm gần 50% tổng số đoàn khách đi du lịch nước ngoài. Riêng thị trường Nga, TST Tourist có doanh số tăng trưởng cao nhất ở TP HCM, hằng tuần đều có tour khởi hành đến Nga.
Tổng Giám đốc TST TOURIST, ông Lại Minh Duy phát biểu tại buổi họp báo
Song song đó, thị trường khách đoàn, khách MICE trong và ngoài nước cũng có sự tăng trưởng liên tục trong 2 năm gần đây. Trong 3 tháng hè vừa qua, TST tourist đã đưa hàng trăm đoàn khách đến các quốc gia trên thế giới. Du lịch MICE trong nước ghi dấu ấn mạnh với 4.000 khách, tăng 20% so với cùng kỳ năm ngoái. Nhằm phục vụ nhóm khách có sở thích du lịch về nguồn để tìm hiểu giá trị văn hóa lịch sử dân tộc, TST Tourist đã mạnh dạn triển khai một số cung đường tour lạ đến vùng cao phía Bắc như Hà Giang, Tuyên Quang, Lũng Cú… bên cạnh sản phẩm truyền thống.
Được biết, TST Tourist đã trở thành đại lý chính thức của Vietnam Airlines vào ngày 10-9.
Văn phòng đại lý Vietnam Airlines tại trụ sở chính TST Tourist
Từ ngày 12-9 đến 14-9, lần đầu tiên TST Tourist sẽ tham gia Hội chợ Du lịch quốc tế TP HCM (ITE) lần 9 tại Trung tâm Hội chợ và Triển lãm Sài Gòn (SECC). Nhằm tạo ấn tượng mạnh khi lần đầu tham gia ITE, TST Tourist đã thiết kế gian hàng theo phong cách hiện đại trong không gian mở với những cánh cung đón gió tạo sự gần gũi trong diện tich 36 m2. Tham gia hội chợ ITE 2013, TST Tourist kết hợp cùng Vietnam Airlines sẽ triển khai 10 sản phẩm đặc biệt với ưu đĩa tiết kiệm từ 20% - 30% so với giá tour thông thường. Du khách có thể đến ITE tham quan và đăng ký trực tiếp tại gian hàng TST Tourist: D25 - D26 - D27 - D28 hoặc tại văn phòng TST Tourist. |
Bình luận (0)