Hãng hàng không này đưa ra phản hồi ngay sau khi thông tin và bức ảnh chụp đầu con thằn lằn lồi ra bên dưới một chiếc bánh trong dĩa đựng thức ăn lan tỏa trên mạng xã hội. Không rõ con thằn lằn sống hay chết nhưng nó được báo cáo là xuất hiện trong bữa trưa mà các tiếp viên hàng không Air India phục vụ hành khách. Hành khách đã hét toáng lên khi nhìn thấy đầu thằn lằn.
Air India phủ nhận thông tin có thằn lằn trong bữa ăn hãng này phục vụ. Ảnh: Bloomberg
Air India lên tiếng bác bỏ các cáo buộc, gọi đây là một trò lừa bịp và hư cấu hoàn toàn để bôi nhọ hình ảnh của hãng. “Chúng tôi không nhận được bất kỳ khiếu nại nào từ hành khách trên máy bay hoặc tại văn phòng của Air India ở London” – Air India viết trên Twitter.
Bộ trưởng Hàng không Dân dụng Ấn Độ Ashok Gajapathi Raju bác bỏ thông tin bồi thường, chỉ ra rằng bức ảnh đăng trên mạng xã hội và không có ai đứng ra khiếu kiện hay phàn nàn về vụ việc.
Bình luận (0)