xem thêm
An Giang
Bình Dương
Bình Phước
Bình Thuận
Bình Định
Bạc Liêu
icon 24h qua
Đăng nhập
icon Đăng ký gói bạn đọc VIP

AlQaeda là thủ phạm tấn công khách sạn Marriott

Theo Hương Ly (CAND)

Hung thủ đứng sau vụ khủng bố khách sạn Marriott vừa được quan chức tình báo cấp cao Pakistan xác nhận sau khi họ thu được những cuộc điện đàm bí mật. Theo đó Al Qaeda là tác giả của vụ tấn công vào khách sạn Marriott

Cơ quan tình báo cho biết, họ đã thu được nhiều cuộc điện đàm của một số thành viên cao cấp Al Qaeda - chúng đã chúc mừng nhau sau khi khách sạn Marriott trở thành khu phế tích.

Thông tin này đã phủ định lời thừa nhận trước đó của một tổ chức tự xưng là "Fedayeen of Islam" khi họ đứng ra nhận trách nhiệm về vụ khủng bố khách sạn Marriott. Tuy nhiên, việc thẩm vấn 7 nghi can vẫn đang được tiến hành. Ngoài ra, công tác truy lùng sát thủ vẫn đang được các cơ quan chức năng khẩn trương vào cuộc.

Trong một diễn biến khác, một máy bay không người lái được cho là của Mỹ vừa bị các tay súng Pakistan bắn rơi tại làng Jalal Khel ở Nam Waziristan gần biên giới với Afghanistan. Nếu thông tin này được xác nhận thì đây là lần đầu tiên một máy bay không người lái của Mỹ bị bắn rơi trên bầu trời Pakistan. Nếu đây là sự thật thì quan hệ giữa Washington và Islamabad sẽ trở nên căng thẳng.

Lên đầu Top

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.

Thanh toán mua bài thành công

Chọn 1 trong 2 hình thức sau để tặng bạn bè của bạn

  • Tặng bằng link
  • Tặng bạn đọc thành viên
Gia hạn tài khoản bạn đọc VIP

Chọn phương thức thanh toán

Tài khoản bạn đọc VIP sẽ được gia hạn từ  tới

    Chọn phương thức thanh toán

    Chọn một trong số các hình thức sau

    Tôi đồng ý với điều khoản sử dụng và chính sách thanh toán của nld.com.vn

    Thông báo