xem thêm
An Giang
Bình Dương
Bình Phước
Bình Thuận
Bình Định
Bạc Liêu
icon 24h qua
Đăng nhập
icon Đăng ký gói bạn đọc VIP

Baltic nóng bỏng

NGÔ SINH

Đã qua rất lâu rồi cái thời người dân các nước SNG lén lút chuyền tay nhau những băng video sex. Bây giờ, tất cả đã ngược hẳn lại. Bước ra đường, người ta đã có thể gặp ngay những cửa hàng chuyên phục vụ cho “chuyện ấy”. Báo chí cũng đăng đầy những lời mời gọi các “chuyên gia massage” nam cũng như nữ; mạng Internet còn cung cấp đủ loại hàng theo sở thích...

Cũng giống như các nước khác thuộc Cộng đồng các quốc gia độc lập (SNG- Liên Xô cũ), ở vùng Baltic này, chuyện sex không bị cấm đoán. Ở đây, nguồn cung luôn đáp ứng đủ cho cầu.

Ra đường gặp... sex

Ngay khi mới bước chân xuống nhà ga, khách đến thủ đô Tallinn đã có thể hiểu được thái độ của người dân Estonia đối với sex như thế nào. Vừa mới bước ra khỏi toa xe lửa, bạn sẽ thấy một cửa hàng có treo tấm bảng đỏ chói trên cửa sổ: sex shop. Càng đi xa hơn, bạn càng thấy nhiều hơn. Ở giữa trung tâm TP, trên một trong những đường phố chính, bạn sẽ thấy chữ striptease (thoát y vũ) to tướng được viết thật nắn nót.

Còn nhớ một chuyện mới xảy ra gần đây, một cô gái trẻ ở TP Tartu tuyên bố sẽ bắt đầu một cuộc chạy marathon khỏa thân. Trong lúc phóng viên các báo địa phương bao quanh, Cristi tuyên bố rằng cô sẵn sàng hiến thân cho mọi người đàn ông “muốn” cô ngay trước ống kính truyền hình. Tốt hơn nữa là nếu như nhờ vậy mà cô lọt vào sách kỷ lục Guinness. Nhưng cô đã không lập kỷ lục. Ở Estonia không có những gã đàn ông như thế. Vụ đình đám của Cristi không được bao lâu và bây giờ thì chẳng mấy ai nhớ đến cô nữa.

Thế nhưng, ngôi sao khiêu dâm Estonia Cristina Bellanova đã hớp hồn nhiều chính khách. Người ta nói rằng cô đã rời bỏ công việc và không còn đóng những bộ phim hấp dẫn nữa, nhưng vẫn thường xuyên xuất hiện trên trang nhất những tờ tạp chí vàng. Gần đây, Bellanova còn tuyên bố cô đang chuẩn bị làm chính trị và bước vào nghị viện.

Mời bạn trở lại đường phố TP Tallinn. Phóng viên của website rosbalt mỉa mai viết rằng dường như ở đây người ta đang quan tâm đến đạo đức. Mặc dù mọi quầy báo đều có bán tạp chí khiêu dâm, nhưng bìa của chúng được cẩn thận che khuất đi và người đi đường chỉ có thể nhìn thấy tên ấn phẩm đó mà thôi.

Nếu như ai đó muốn có được một món hàng nào đó từ công nghiệp sex ở Estonia thì họ chẳng gặp vấn đề gì trở ngại. Ở TP Tallinn nhỏ bé này chỉ có 400.000 dân sinh sống, nhưng mọi ngóc ngách đều có sex shop. Ngoài ra, việc mua bán ở những nơi này thuận lợi đến mức người ta đầu tư xây dựng một cửa hàng lớn nhất châu Âu chuyên bán những mặt hàng liên quan đến sex.

Đối với những người ngại ngùng vào cửa hàng, rất nhiều cửa hàng trên mạng hứa hẹn có thể giao hàng tận nhà hoặc ở bưu cục gần nhất. Tất nhiên, hàng sẽ được đóng gói kín để không một ai đoán được cái gì nằm trong hộp.

Latvia: Công nghệ sex làm mưa làm gió

Tuy nhiên, người Estonia vẫn còn kém xa Latvia. Ở nước này, ngành công nghiệp khiêu dâm làm mưa làm gió và đang ăn nên làm ra. “Nếu bạn muốn thỏa mãn với tất cả mọi kiểu sex tập thể, chẳng khó khăn gì, xin mời đến Latvia! Với một số tiền tối thiểu, bạn vẫn có được mấy em phục vụ. Gái Latvia dễ uốn nắn như sáp và dễ thương như trẻ em. Cô ta sẽ làm bất cứ những gì bạn yêu cầu...”. Đó là lời quảng cáo cho Latvia của một đạo diễn phim khiêu dâm.

Theo thống kê chính thức, ở Latvia có khoảng 3.000 gái mại dâm. Nhưng theo ý kiến của các nhà bảo vệ quyền con người Latvia, nước này không chỉ có 3.000 gái bán hoa, mà có ít nhất gấp ba lần con số đó. Ngay lập tức, họ bị kết tội là không yêu nước (?!).

Các nhà chuyên môn tin chắc rằng phim ảnh khiêu dâm sẽ phát triển hơn nữa ở Latvia bởi việc đóng phim khiêu dâm không bị cấm một cách chính thức trong nước. Người ta đổ tất cả lỗi cho tình hình kinh tế phức tạp ở nước này và số lượng lớn các cô gái đẹp không có công ăn việc làm, trong khi chỉ cần “dạng chân” trước máy quay phim là có thể kiếm được tiền. Tuy nhiên, nhu cầu “hàng độc” ở đây rất lớn. Vì thế, các đạo diễn luôn nghĩ ra những chủ đề ngày càng mới để thỏa mãn khách hàng.

img

Cuối năm 2005, ở thủ đô Riga đã bùng nổ một xì-căng-đan khi bộ phim Lolita trong thư viện được tung ra thị trường. Bộ phim được quay ở những địa điểm đặc trưng của thủ đô Latvia, thậm chí có cảnh còn quay ở Quảng trường Đỏ, Moscow, nước Nga. Một cảnh khác quay trong tòa nhà một thư viện ở Riga, cô gái mặc đồng phục học sinh và nói tiếng Latvia. Tất cả đều là những cảnh sex tập thể.

Ở Latvia phổ biến ngành dịch vụ như sau: Bạn nghĩ ra chủ đề một bộ phim khiêu dâm mới, sau đó bạn sẽ nhận được một bộ phim hoàn chỉnh. Để đặt hàng làm một bộ phim theo chủ đề của mình, khách hàng chỉ mất từ 200 lats (tiền Latvia) trở lên. Thông thường, người ta đặt làm những cảnh bạo dâm cũng như những cảnh cưỡng hiếp các cô gái mặc đồng phục học sinh trung học. Hơn nữa, các người mẫu khỏa thân địa phương luôn bị lừa dối khi được hứa hẹn sẽ không bán trong nước băng video có họ tham gia. Thế nhưng, sau đó, những cuốn phim hấp dẫn ấy lại được tung lên mạng Internet để mọi người cùng thưởng thức.

Estonia "xuất khẩu" gái bán hoa

Estonia hiện đang được coi là đất nước du lịch sex. Cách đây vài năm, hội đồng TP Tallinn đã thảo luận vấn đề hình thành một phố “đèn đỏ” riêng. Người ta nói rằng, nếu như không chiến thắng được tệ nạn thì biến tệ nạn trở nên hợp pháp và sẽ thu được lợi nhuận từ đó. Tuy nhiên, đề nghị nói trên không được thông qua. Phố “đèn đỏ” không xuất hiện, nhưng nhà thổ vẫn không giảm bớt. Cũng vì một lẽ là đất nước này không đủ sức bảo đảm “việc làm” cho tất cả mọi gái mại dâm. Theo số liệu các cuộc nghiên cứu gần đây, mỗi năm Estonia “xuất khẩu” sang các nước lân cận đến 500 gái bán hoa.

Lên đầu Top

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.

Thanh toán mua bài thành công

Chọn 1 trong 2 hình thức sau để tặng bạn bè của bạn

  • Tặng bằng link
  • Tặng bạn đọc thành viên
Gia hạn tài khoản bạn đọc VIP

Chọn phương thức thanh toán

Tài khoản bạn đọc VIP sẽ được gia hạn từ  tới

    Chọn phương thức thanh toán

    Chọn một trong số các hình thức sau

    Tôi đồng ý với điều khoản sử dụng và chính sách thanh toán của nld.com.vn

    Thông báo