xem thêm
An Giang
Bình Dương
Bình Phước
Bình Thuận
Bình Định
Bạc Liêu
icon 24h qua
Đăng nhập
icon Đăng ký gói bạn đọc VIP

Bóng ma khủng bố sinh học ám ảnh toàn thế giới

T.N

Cuộc tấn công khủng bố bằng vi khuẩn bệnh than thông qua đường bưu điện không chỉ làm đảo lộn cuộc sống yên lành của nhân dân Mỹ. Bóng ma khủng bố sinh học còn đe dọa các nước trên thế giới tiếp theo những phát hiện dấu vết vi khuẩn bệnh than ở một số nước ngoài nước Mỹ.

Lần đầu tiên, các cơ quan truyền thông Mỹ đưa hình ảnh đám tang của một nạn nhân bệnh than là Joseph P. Curseen Jr, nhân viên bưu điện ở Washington. Ðây là nạn nhân thứ ba qua đời vì mắc phải bệnh than ở thể lây nhiễm qua đường hô hấp sau khi tiếp xúc với thư chứa vi khuẩn bệnh than. Ðám tang diễn ra ngày 27-10.

Hàn Quốc tuy ở cách xa nước Mỹ cả một đại dương cũng cẩn thận đề phòng những cuộc tấn công bằng vũ khí sinh học. Trong mấy ngày qua, lính Hàn Quốc luyện tập cách đối phó với một cuộc tấn công bằng hơi độc trong các trạm xe điện ngầm.

Ðài Loan cũng có tâm trạng y như Hàn Quốc. Trong ảnh là cảnh diễn tập hành khách bị trúng hơi độc tại một ga xe điện ở Ðài Bắc.

Kuwait là một nước Ả Rập Hồi giáo nhưng cũng không loại trừ bị tấn công từ bên ngoài. Trong ảnh, nhân viên bưu điện được trang bị khẩu trang và găng tay khi tiếp xúc với thư từ các nơi gửi đến.

Lên đầu Top

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.

Thanh toán mua bài thành công

Chọn 1 trong 2 hình thức sau để tặng bạn bè của bạn

  • Tặng bằng link
  • Tặng bạn đọc thành viên
Gia hạn tài khoản bạn đọc VIP

Chọn phương thức thanh toán

Tài khoản bạn đọc VIP sẽ được gia hạn từ  tới

    Chọn phương thức thanh toán

    Chọn một trong số các hình thức sau

    Tôi đồng ý với điều khoản sử dụng và chính sách thanh toán của nld.com.vn

    Thông báo