xem thêm
An Giang
Bình Dương
Bình Phước
Bình Thuận
Bình Định
Bạc Liêu
icon 24h qua
Đăng nhập
icon Đăng ký gói bạn đọc VIP

Kẻ loạn luân hành động một mình

Theo VNE

Giới chức Áo xác nhận người cha loạn luân Josef Fritzl chỉ hành động một mình trong suốt 24 năm giam cầm và hãm hiếp con gái ruột

Fritzl giam con gái Elisabeth trong hầm nhà từ khi cô 18 tuổi. Y liên tục hãm hiếp khiến cô sinh bảy đứa trẻ, một trong số này bị chết ngay sau khi lọt lòng.

Ngay từ lúc bắt tay điều tra, giới chức không tìm ra dấu hiệu gì cho thấy Fritzl được người khác tiếp tay. Tuy nhiên, họ cũng không khỏi nghi ngờ và đặt ra những câu hỏi về việc làm thế nào y có thể giấu mọi người về sự tồn tại của Elisabeth và các con trong một thời gian dài.

Công tố viên Gerhard Sedlacek hôm qua cho biết các chuyên gia pháp y vẫn đang giám định căn hầm nơi kẻ loạn luân từng giam giữ con và các cháu. Cảnh sát phát hiện Fritzl đã lắp đặt 8 cửa với hệ thống khóa phức tạp nhằm ngăn mẹ con Elisabeth bỏ trốn. Trong số này có một chiếc cửa nặng nửa tấn và ngoài hệ thống khóa thường, ba chiếc cửa khác phải mở bằng mật mã.

Cảnh sát nói một số vật liệu để làm nên hệ thống cửa này rất nặng so với sức của Fritzl nhưng cho đến giờ họ vẫn không tìm thấy bằng chứng nào cho thấy ông ta có sự trợ giúp từ bên ngoài. Họ cho rằng mẹ con Elisabeth từng bị buộc phải giúp kẻ loạn luân cơi nới và xây thêm phòng trong chính nhà tù giam cầm họ.

Hiện Fritzl bị tam giam để tiếp tục điều tra trong khi những người thân của y đang được chăm sóc y tế cả về thể chất và tinh thần sau khi được cứu khỏi căn hầm hồi tháng 4.

Lên đầu Top

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.

Thanh toán mua bài thành công

Chọn 1 trong 2 hình thức sau để tặng bạn bè của bạn

  • Tặng bằng link
  • Tặng bạn đọc thành viên
Gia hạn tài khoản bạn đọc VIP

Chọn phương thức thanh toán

Tài khoản bạn đọc VIP sẽ được gia hạn từ  tới

    Chọn phương thức thanh toán

    Chọn một trong số các hình thức sau

    Tôi đồng ý với điều khoản sử dụng và chính sách thanh toán của nld.com.vn

    Thông báo