xem thêm
An Giang
Bình Dương
Bình Phước
Bình Thuận
Bình Định
Bạc Liêu
icon 24h qua
Đăng nhập
icon Đăng ký gói bạn đọc VIP

Kết hôn trên đỉnh cầu cảng Sydney

Hải Ngọc (theo Reuters)

(NLĐO)- Thay cho chiếc váy cưới lộng lẫy, bộ com-lê lịch lãm và nghi thức truyền thống tại lễ đường, đôi uyên ương Stephen Tierney, 27 tuổi, và Claire Tullan, 28 tuổi, đến từ Glassgow (Scotland) đã mặc vào người bộ đồ bảo hộ cho vận động viên nhảy dù và leo lên đỉnh cầu cảng Sydney – biểu tượng của nước Úc, để làm đám cưới hôm 3-6.

Cặp đôi đầu tiên chính thức kết hôn trên đỉnh cầu cảng này đã phải đương đầu với gió lạnh và mưa to để leo lên độ cao 134m và trao lời thề nguyền trong tiếng gió ào ào và cơn mưa nặng hạt. Ngay cả nhẫn cưới cũng phải buộc vào một sợi dây an toàn, đề phòng rơi mất.

Điều đáng nói là người đưa ra quyết định làm lễ cưới khác thường này chính là cô dâu. “Tôi luôn muốn tổ chức đám cưới của mình ở một nơi nào đó thật khác thường. Và đây là nơi đầu tiên mà tôi nghĩ đến, cũng là nơi tôi luôn muốn đến thăm. Chắc chắn đám cưới này sẽ gây ngạc nhiên cho tất cả mọi người”, cô dâu "khác người" Tullan nói với đài truyền hình Seven của Úc.

img
 Chiếc cầu cảng Sydney nổi tiếng lãng mạn bên cạnh nhà hát con sò lừng danh

Cầu cảng Sydney là một trong những biểu tượng dễ nhận biết nhất trên thế giới. Đã có vô số bức ảnh nổi tiếng ghi lại dáng vẻ lãng mạn của nó. Người phát ngôn của công ty BrideClimb, nơi mà đôi uyên ương tìm đến để chuẩn bị cho kế hoạch đám cưới, cho biết: “Đám cưới này sẽ mở đường cho nhiều cuộc hôn nhân “hướng lên trời cao” khác. Và chúng tôi sẽ tiếp tục cung cấp cho các cặp đôi có nhu cầu”.

Lên đầu Top

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.

Thanh toán mua bài thành công

Chọn 1 trong 2 hình thức sau để tặng bạn bè của bạn

  • Tặng bằng link
  • Tặng bạn đọc thành viên
Gia hạn tài khoản bạn đọc VIP

Chọn phương thức thanh toán

Tài khoản bạn đọc VIP sẽ được gia hạn từ  tới

    Chọn phương thức thanh toán

    Chọn một trong số các hình thức sau

    Tôi đồng ý với điều khoản sử dụng và chính sách thanh toán của nld.com.vn

    Thông báo