xem thêm
An Giang
Bình Dương
Bình Phước
Bình Thuận
Bình Định
Bạc Liêu
icon 24h qua
Đăng nhập
icon Đăng ký gói bạn đọc VIP

Mexico: Tìm thấy hộp đen máy bay đâm xuống thủ đô

Hải Ngọc (theo AFP)

(NLĐO)- Các nhân viên điều tra đã tìm thấy hộp đen của chiếc máy bay đâm xuống đại lộ Reforma - trung tâm sầm uất của thủ đô Mexico vào giờ cao điểm hôm 4-11 làm chết 14 người, trong đó có cả Bộ trưởng Bộ Nội vụ nước này

Bộ trưởng Bộ Giao thông Luis Tellez cho biết đang phân tích hộp đen trên và nói: “Cho đến nay, chúng tôi nhận thấy không có giả thuyết nào ngoài tai nạn nhưng các cuộc điều tra sẽ khám phá mọi khả năng có thể”.

Ông Tellez cũng phủ định chuyện máy bay bị nổ trên không rồi mới lao xuống đường cho dù có một số nhân chứng kể lại đã nghe thấy tiếng nổ từ trước đó. Ông nói rằng phi hành đoàn không thông báo bất kỳ vấn đề gì trong khi báo chí địa phương lại tường thuật ngược lại.

Chiếc máy bay Learjet của Bộ Nội vụ đã đâm đầu xuống thủ đô Mexico sau khi cất cảnh khỏi bang San Luis Potosi ở miền Trung, nơi Bộ trưởng Bộ nội vụ Juan Camilo Mourino vừa ký xong một hiệp ước về an ninh.

Năm nay 37 tuổi, ông Mourino vừa nhậm chức hồi tháng 1-2008 và trở thành nhân vật quyền lực thứ hai của Mexico, chỉ sau tổng thống. Cái chết của ông cùng với cố vấn an ninh Jose Luis Santiago Vasconcelos là một đòn mạnh giáng vào chiến lược bẻ gãy các băng đảng ma túy tại Mexico.

Lên đầu Top

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.

Thanh toán mua bài thành công

Chọn 1 trong 2 hình thức sau để tặng bạn bè của bạn

  • Tặng bằng link
  • Tặng bạn đọc thành viên
Gia hạn tài khoản bạn đọc VIP

Chọn phương thức thanh toán

Tài khoản bạn đọc VIP sẽ được gia hạn từ  tới

    Chọn phương thức thanh toán

    Chọn một trong số các hình thức sau

    Tôi đồng ý với điều khoản sử dụng và chính sách thanh toán của nld.com.vn

    Thông báo