icon 24h qua
Đăng nhập
icon Đăng ký gói bạn đọc VIP

Mỹ: Máy bay rơi, 8 người thiệt mạng

Thiên Trân

Tám người chết và 1người bị thương khi một chiếc trực thăng của Công ty PHI Inc cất cánh từ trụ sở ở Amelia để đến mỏ dầu ngoài khơi đã rơi xuống một vùng đầm lầy ở Houma, cách New Orleans, bang Louisiana, khoảng 160 km về phía Tây Nam, vào lúc 15 giờ 30 phút, hôm 4-1 (giờ địa phương).

Nguyên nhân vụ rớt máy bay chưa được làm rõ. Ông Richard Rovinelli, người phát ngôn của công ty, nói rằng ông không biết chiếc trực thăng thuộc loại nào và đích đến chính xác của nó là ở đâu. Ông nói thêm đi trên chiếc trực thăng có 2 phi công và 7 hành khách; tuy nhiên, việc nhận dạng các nạn nhân vẫn chưa được công bố. Cũng theo ông Rovinelli, Ủy ban An toàn Vận tải Quốc gia, cơ quan này đã nhận được tin về vụ tai nạn và lập tức cử các nhân viên điều tra đến hiện trường. Theo hãng tin AP, Công ty Lafayette, trực thuộc Công ty PHI, là nhà cung cấp trực thăng vận tải hàng đầu phục vụ việc ra vào các giàn khoan dầu ngoài khơi bờ biển bang Louisiana. Công ty này cũng cung cấp cả trực thăng y tế.

Từ bờ biển, các công nhân chủ yếu di chuyển đến nơi làm việc bằng trực thăng. Vào tháng 6, một chiếc trực thăng y tế của Công ty PHI bị rơi ở Texas, làm 4 người thiệt mạng.

Lên đầu Top

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.

Thanh toán mua bài thành công

Chọn 1 trong 2 hình thức sau để tặng bạn bè của bạn

  • Tặng bằng link
  • Tặng bạn đọc thành viên
Gia hạn tài khoản bạn đọc VIP

Chọn phương thức thanh toán

Tài khoản bạn đọc VIP sẽ được gia hạn từ  tới

    Chọn phương thức thanh toán

    Chọn một trong số các hình thức sau

    Tôi đồng ý với điều khoản sử dụng và chính sách thanh toán của nld.com.vn

    Thông báo