xem thêm
An Giang
Bình Dương
Bình Phước
Bình Thuận
Bình Định
Bạc Liêu
icon 24h qua
Đăng nhập
icon Đăng ký gói bạn đọc VIP

Nữ hoàng Anh muốn bạn gái hoàng tử kiếm việc làm

Theo Mai Trang (VNExpress/ Daily Mail)

Nữ hoàng Anh Elizabeth II cho rằng hoàng tử William không nên đính hôn với người bạn gái lâu năm Kate Middleton trước khi nàng kiếm được việc làm ổn định.

Dù tin đồn về lễ đính hôn của đôi tình nhân này đang nóng dần lên, nữ hoàng cho rằng việc William cầu hôn lúc này vừa quá sớm vừa không hợp lý. Bà cho rằng Kate nên ổn định sự nghiệp trước.

Nguồn tin thân cận với nữ hoàng tiết lộ, bà hiểu rằng hình ảnh của William trước công chúng sẽ bị ảnh hưởng nếu bạn gái của chàng không có nghề nghiệp. Bà biết rằng quan hệ giữa William với Kate là nghiêm túc và cô có thể bước vào hoàng gia một ngày nào đó.

"Nữ hoàng đã tâm sự với một vài người bạn thân về cách giải quyết cái gọi là vấn đề của Kate", một cố vấn thân cận của nữ hoàng cho hay. "Bà đã gặp Kate một vài lần và đồng ý rằng cô ấy dễ chịu nhưng bà không biết thực sự là cô ấy làm gì".

Ở tuổi 82, nữ hoàng vẫn là một trong những thành viên làm việc tích cực nhất của hoàng gia.

William và bạn gái vừa có một kỳ nghỉ lãng mạn trên đảo Mustique thuộc vùng biển Caribe. Hôm 25/5, Kate cho biết cô và hoàng tử rất vui và hạnh phúc nhưng từ chối bình luận gì về những tin đồn liên quan đến việc hai người sẽ đính hôn.

Kate và William gặp nhau khi còn là sinh viên ở trường đại học St Andrews và đã yêu nhau được 4 năm. Sau lễ cưới của Thái tử Charles và Công nương Diana vào năm 1981, đám cưới của hoàng tử William là một trong những sự kiện hoàng gia được trông đợi nhất.

Lên đầu Top

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.

Thanh toán mua bài thành công

Chọn 1 trong 2 hình thức sau để tặng bạn bè của bạn

  • Tặng bằng link
  • Tặng bạn đọc thành viên
Gia hạn tài khoản bạn đọc VIP

Chọn phương thức thanh toán

Tài khoản bạn đọc VIP sẽ được gia hạn từ  tới

    Chọn phương thức thanh toán

    Chọn một trong số các hình thức sau

    Tôi đồng ý với điều khoản sử dụng và chính sách thanh toán của nld.com.vn

    Thông báo