Cộng với thời gian chờ tại sân bay và thời gian kiểm tra chuyến bay, họ phải làm việc 20 giờ. BALPA lập luận rằng thời gian làm việc dài như vậy là không hợp lý, không an toàn và đi ngược lại lời khuyên của Cơ quan Hàng không Dân dụng (CAA). Riêng tại Ý, phi công và phi hành đoàn đình công 4 tiếng chiều hôm qua, 21-1, làm Hãng Hàng không quốc gia Alitalia phải hủy 136 chuyến bay làm ảnh hưởng đến 14.000 hành khách.
Cùng ngày, Công đoàn lính cứu hỏa Anh (FBU) đã kêu gọi bắt đầu một đợt đình công mới 24 giờ từ 9 giờ sáng ngày 21-1. Lính cứu hỏa Anh đã bác bỏ đề nghị của chính quyền tăng 11% lương cho họ trong vòng 2 năm nhưng bù lại họ phải chấp nhận kế hoạch cải cách trong ngành, một kế hoạch mà theo họ sẽ làm cho 4.500 người mất việc. FBU dự kiến sẽ tổ chức đình công tiếp 48 giờ vào ngày 28-1 và ngày 1-2.
Bình luận (0)