Trung Quốc: Nhà hàng giảm giá theo... kích cỡ vòng 1

Tin mới

08/08/2017 16:13

(NLĐO) - Một nhà hàng ở Trung Quốc bị chỉ trích dữ dội vì đưa ra mức giảm giá dựa trên kích cỡ vòng 1 của nữ thực khách.

Theo trang Qianjiang Evening Post, người dân địa phương khiếu nại với chính quyền sau khi nhìn thấy bảng quảng cáo giảm giá của nhà hàng Trendy Shrimp xuất hiện hôm 1-8 tại một khu thương mại ở TP Hàng Châu, tỉnh Chiết Giang.

Trung Quốc: Nhà hàng giảm giá theo... kích cỡ vòng 1 - Ảnh 1.

Bảng quảng cáo giảm giá của nhà hàng Trendy Shrimp. Ảnh: Qianjiang Evening Post

Theo đài BBC hôm 7-8, trên bảng quảng cáo của nhà hàng là hình ảnh một loạt nhân vật hoạt hình nữ mặc đồ lót với dòng chữ "Cả thành phố đang tìm kiếm những bộ ngực". Bên phải bảng quảng cáo là các mức giảm giá dựa theo kích cỡ bộ ngực và khách hàng có vòng 1 càng lớn sẽ càng được giảm giá nhiều.

Đơn khiếu nại của người dân địa phương cho rằng bảng quảng cáo kể trên là thô tục và phân biệt đối xử phụ nữ. Mặc dù tấm bảng đã bị gỡ xuống nhưng quản lý nhà hàng Trendy Shrimp, ông Lan Shenggang, vẫn bảo vệ chiến lược kinh doanh của mình.

Ông Lan Shenggang cho biết: "Khi chương trình khuyến mãi bắt đầu, số lượng khách hàng tăng khoảng 20%. Một số khách nữ mà chúng tôi gặp còn rất tự hào về vòng một của mình và họ không hề muốn che giấu".

Ông Lan Shenggang giải thích thực khách có thể yêu cầu nhân viên nữ thực hiện giảm giá để tránh  ngượng ngùng.

Đây không phải là lần đầu tiên một nhà hàng ở Trung Quốc đưa ra mức giảm giá dựa trên ngoại hình của thực khách. Vào tháng 1-2015, một nhà hàng ở tỉnh Hà Nam đã giảm giá cho khách hàng có ngoại hình "ưa nhìn". Một tháng sau, một nhà hàng ở TP Trùng Khánh giảm giá món ăn cho những người đàn ông thừa cân và phụ nữ có vóc dáng thanh mảnh.

Xuân Mai (Theo BBC)
Bình luận

Đăng nhập với tài khoản:

Đăng nhập để ý kiến của bạn xuất bản nhanh hơn
 
 

Hoặc nhập thông tin của bạn

TIN MỚI