Vợ ông Trump kiện báo Anh vì bị xem là "gái gọi"

Tin mới

02/09/2016 10:03

(NLĐO)- Vợ của ứng viên tổng thống Donald Trump ngày 1-9 đệ đơn kiện tờ Daily Mail của Anh và một blooger Mỹ đòi 150 triệu USD vì đã đăng tải thông tin nói rằng bà gái bán dâm vào những năm 1990.

Tờ Daily Mail của Anh đăng tải thông tin thị phi này trong một bài viết hồi tháng 8, trong đó tiết lộ công ty bà Melania Trump từng làm thêm những năm 1990 tại New York là nơi chuyên cung cấp dịch vụ "gái gọi". Tờ báo của Anh dẫn nguồn từ một tạp chí tại Slovenia, quê hương của vợ vị tỉ phú hiện đang chạy đua vào Nhà Trắng.


Tỉ phú Trump và bà Melania tại Đại hội Đảng Cộng hòa hồi tháng 7. Ảnh: Reuters

Tỉ phú Trump và bà Melania tại Đại hội Đảng Cộng hòa hồi tháng 7. Ảnh: Reuters

Trong khi đó blogger Webster Tarpley, sống tại bang Maryland, Mỹ viết rằng bà Melania sợ quá khứ này bị phơi bày trước công chúng.

Theo luật sư Charles Harder của bà Melania, những thông tin này “hoàn toàn dối trá”.

Vị luật sư cũng khẳng định những thông tin “dối trá 100%” đó đã hủy hoại nghiêm trọng tiếng tăm của bà Melania. “Các hành động đó quá hiểm ác và gây nguy hại tới bà Trump, thiệt hại ước tính khoảng 150 triệu USD”- ông Harder nhấn mạnh.

Tối 1-9, Daily Mail và blogger Tarpley đã gỡ bỏ bài viết gây rắc rối nói trên. Daily Mail tuyên bố "không có ý tuyên bố hay cho rằng thông tin được viện dẫn là sự thật" và lấy làm tiếc vì bất cứ hiểu nhầm nào.

Bà Melania sinh ra ở Slovenia và tới Mỹ hành nghề người mẫu vào những năm 1990. Bà kết hôn với tỉ phú Trump vào năm 2005.

Trong bài báo đã bị Daily Mail gỡ bỏ còn dẫn lời một nhà báo Slovenia tên là Bojan Pozar khẳng định rằng bà Melania đã chụp hình khỏa thân ở New York năm 1995 và gặp ông Trump ngay trong năm đó trong khi những thông tin chính thức lại khẳng định hai người gặp nhau năm 1998.

Luật sư của bà Melania nói rằng bà tới Mỹ vào năm 1996.

Đỗ Quyên (Theo BBC)
Bình luận

Đăng nhập với tài khoản:

Đăng nhập để ý kiến của bạn xuất bản nhanh hơn
 
 

Hoặc nhập thông tin của bạn

TIN MỚI