Trên trang web của chương trình www.nhungdieuthuvitphcm.com , www.saigon100dieuthuvi.vn , www.excitinghochiminhcity.vn và trên trang điện tử www.nld.com.vn của Báo Người Lao Động - đơn vị bảo trợ thông tin chính thức của chương trình, cuộc bình chọn đã diễn ra sôi nổi giữa các ứng viên được đề cử.
Cho đến ngày 27-7, một số thương hiệu đang dẫn đầu kết quả bình chọn trên trang web là Ngọc Anh Spa, Trung tâm Hội chợ và Triển lãm Sài Gòn (SECC), Thương xá Tax, Bảo tàng Chứng tích Chiến tranh, Di tích lịch sử đặc biệt cấp quốc gia Dinh Độc Lập, du lịch ẩm thực, đường hoa xuân Nguyễn Huệ, bánh xèo…
Cuộc bình chọn sẽ kéo dài đến hết ngày 30-7. Dự kiến ngày 9-8, hội đồng xét chọn sẽ đưa ra kết quả bình chọn cuối cùng. Lễ công bố, phát giải sẽ tổ chức tại khách sạn Rex ngày 23-8 để mở đầu chiến dịch quảng bá hình ảnh 100 điều thú vị của TPHCM giai đoạn 2012-2013.
Bình luận (0)