Chương trình kéo dài trong 3 tháng, bắt đầu từ ngày 1-4 và kết thúc vào ngày 30-6. Đối tượng tham gia dự kiến khoảng 1,7 triệu khách hàng, bao gồm tất cả các hộ gia đình sử dụng điện cho mục đích sinh hoạt tại TPHCM, không có thay đổi về mục đích sử dụng điện và hợp đồng mua bán điện trong khoảng thời gian kể từ ngày 1-4-2011 đến 30-6-2012. Tổng số tiền thưởng 5,4 tỉ đồng sẽ được trao cho 15.000 hộ gia đình tiết kiệm điện tiêu biểu cấp quận, huyện (200.000 đồng/giải thưởng) và 480 hộ cấp TP (500.000 đồng/giải thưởng).
Theo Tổng Công ty Điện lực TPHCM, tiêu chí đánh giá là những hộ gia đình thực hiện tiết kiệm điện đạt kết quả cao nhất, bằng cách xét tỉ lệ tiết kiệm điện của các tháng 4, 5, 6-2012 so với cùng kỳ năm 2011 không thấp hơn 10%. Riêng các hộ đã được công nhận Gia đình tiết kiệm điện tiêu biểu trong năm 2011 thì tiếp tục phát huy và phấn đấu tiết kiệm so với cùng kỳ tối thiểu là 5%.
Bình luận (0)