xem thêm
An Giang
Bình Dương
Bình Phước
Bình Thuận
Bình Định
Bạc Liêu
icon 24h qua
Đăng nhập
icon Đăng ký gói bạn đọc VIP

CAND phải đổi mới toàn diện cho phù hợp với tình hình mới

B.T.D

(NLĐ) - Sáng 17-12, Tổng Bí thư Nông Đức Mạnh đã đến dự Hội nghị tổng kết công tác năm 2007 và triển khai nhiệm vụ năm 2008 của lực lượng Công an Nhân dân (CAND).

Phát biểu chỉ đạo tại hội nghị, theo TTXVN, Tổng Bí thư Nông Đức Mạnh nêu rõ: Trong năm 2007, mặc dù phải đương đầu với nhiều khó khăn, thách thức, đất nước ta vẫn giữ vững an ninh chính trị và an ninh quốc gia; kinh tế tiếp tục duy trì tốc độ tăng trưởng cao; đời sống nhân dân được cải thiện; tiềm lực quốc gia được tăng cường; văn hóa xã hội có nhiều tiến bộ... Trong những thành tựu đó có phần đóng góp rất quan trọng của lực lượng CAND.

Về nhiệm vụ công tác công an trong năm 2008, Tổng Bí thư lưu ý: Lực lượng CAND phải đổi mới toàn diện các mặt công tác cho phù hợp với tình hình mới, đồng thời phải chỉ đạo chặt chẽ công tác bảo vệ lực lượng CAND. Tập trung đầu tư cho công tác nắm tình hình, phân tích, dự báo chính xác, kịp thời hơn. Phối hợp chặt chẽ giữa công an - quốc phòng - ngoại giao và các ngành nhằm tăng cường khả năng phân tích, đánh giá, chủ động phòng ngừa. Tham mưu cho cấp ủy, chính quyền các cấp và chủ động phối hợp với các bộ, ban, ngành, địa phương tham gia giải quyết ổn định các vụ tranh chấp, khiếu kiện. Góp phần tích cực hơn trong nỗ lực phòng chống, giảm thiểu tai nạn giao thông và hậu quả thiên tai, dịch bệnh. 

Lên đầu Top

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.

Thanh toán mua bài thành công

Chọn 1 trong 2 hình thức sau để tặng bạn bè của bạn

  • Tặng bằng link
  • Tặng bạn đọc thành viên
Gia hạn tài khoản bạn đọc VIP

Chọn phương thức thanh toán

Tài khoản bạn đọc VIP sẽ được gia hạn từ  tới

    Chọn phương thức thanh toán

    Chọn một trong số các hình thức sau

    Tôi đồng ý với điều khoản sử dụng và chính sách thanh toán của nld.com.vn

    Thông báo