xem thêm
An Giang
Bình Dương
Bình Phước
Bình Thuận
Bình Định
Bạc Liêu
icon 24h qua
Đăng nhập
icon Đăng ký gói bạn đọc VIP

Cháy lớn, thiêu rụi 5 gian hàng

B.T.L

(NLĐO) - Công an thành phố Nha Trang cho biết, hồi 21 giờ 40 phút tối 17-2 (tức mồng 1 Tết Đinh Hợi), tại khu vực nhà 53-Bạch Đằng, phường Tân Lập, thành phố Nha Trang (Khánh Hòa) đã xảy ra vụ cháy lớn làm thiêu rụi gần như hoàn toàn 5 gian hàng bán giày dép, quần áo may sẵn, nhang đèn, cá cảnh, trái cây....

Đây là căn hộ của bà Ngô Thị Trang (ở 20-Trần Quí Cáp, Phường Vạn Thạnh, thành phố Nha Trang) được chia làm 5 gian hàng cho thuê kinh doanh.

Theo các hộ sống gần đấy, sau khi nghe thấy tiếng nổ và khói bốc lên tại gian hàng kinh doanh nhang đèn, cá cảnh, họ đã báo ngay cho Đội Phòng cháy chữa cháy Công an thành phố.

Ngay sau khi nhận được tin báo, lực lượng phòng cháy chữa cháy đã huy động 4 xe cứu hỏa cùng 31 chiến sĩ đến phối hợp với 12 đội viên của Đội Phòng cháy chữa cháy chợ Xóm mới gần đó và huy động thêm 2 máy bơm nước của đội để chữa cháy.

Khoảng 20 phút sau, ngọn lửa đã bị dập tắt. Do các cửa hàng này được ngăn bằng ván nên ngọn lửa cháy nhanh.

Theo TTXVN, thiệt hại ban đầu ước khoảng hơn 200 triệu đồng. Riêng gian hàng bán giày dép Biti’s thiệt hại khoảng 140 triệu đồng. Vụ cháy đã làm mất điện khu vực khoảng 15 phút và làm cháy đường dây cáp quang điện thoại khiến hơn 200 điện thoại của các hộ khu vực này ngưng hoạt động.

Nhận định ban đầu của cơ quan chức năng cho biết vụ cháy do chập điện hoặc nổ bình ga. Công an và các cơ quan có trách nhiệm của tỉnh Khánh Hòa và thành phố Nha Trang đang điều tra để xác định rõ nguyên nhân vụ cháy.

Lên đầu Top

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.

Thanh toán mua bài thành công

Chọn 1 trong 2 hình thức sau để tặng bạn bè của bạn

  • Tặng bằng link
  • Tặng bạn đọc thành viên
Gia hạn tài khoản bạn đọc VIP

Chọn phương thức thanh toán

Tài khoản bạn đọc VIP sẽ được gia hạn từ  tới

    Chọn phương thức thanh toán

    Chọn một trong số các hình thức sau

    Tôi đồng ý với điều khoản sử dụng và chính sách thanh toán của nld.com.vn

    Thông báo