xem thêm
An Giang
Bình Dương
Bình Phước
Bình Thuận
Bình Định
Bạc Liêu
icon 24h qua
Đăng nhập
icon Đăng ký gói bạn đọc VIP

Cháy trụ sở Ngân hàng NN-PTNT

N.Quyết - B.T.D

(NLĐ)- Hàng trăm khách hàng đang giao dịch ở trụ sở chính của Ngân hàng NN-PTNT (số 2 Láng Hạ, Q. Ba Đình - Hà Nội) đã hoảng loạn vì toàn bộ trụ sở bị mất điện đột ngột vào 9 giờ 30 ngày 18-1.

Lập tức, toàn bộ tòa nhà được cảnh sát cùng lực lượng bảo vệ tập trung phong tỏa khu vực và kiểm soát người ra vào. Một số khách hàng tường thuật lại, khi họ đang giao dịch trong tòa nhà thì nghe có tiếng hô cháy rất to. Mọi người nháo nhác chạy ra ngoài theo phản xạ. Khói bắt đầu xộc từ tầng 2 lên tới các tầng trên của tòa nhà. Một số khách hàng bỏ cả giấy tờ lại để thoát thân. Khoảng 10 phút sau, xe cứu hỏa có mặt phối hợp cùng nhân viên tòa nhà dập đám cháy.

Về nguyên nhân gây cháy, một nhân viên ngân hàng cho biết, hộp kỹ thuật trong hệ thống điện tầng 1 phát nổ nên gây cháy. Chiều cùng ngày, mọi hoạt động trở lại bình thường.

. 4 giờ 10 phút ngày 18-1, hỏa hoạn đã bùng phát tại chợ trung tâm huyện Di Linh (Lâm Đồng) thiêu rụi 35 quầy hàng lớn gồm các loại hàng hóa đắt tiền như: vàng bạc đá quý, hàng điện tử, thuốc tây, quần áo, giày dép...

Theo TTXVN, điểm xuất phát cháy từ quầy quần áo may sẵn của bà Trần Thị Hoài và sau đó lan nhanh ra các quầy khác. Do chợ Di Linh cách Đà Lạt đến 80 km và thị xã Bảo Lộc 40 km, nên các xe cứu hỏa từ Đà Lạt và Bảo Lộc đến chậm. Vì vậy, mãi đến 6 giờ 30 đám cháy mới được dập tắt hoàn toàn, thiệt hại vụ cháy ước tính ban đầu khoảng 3 tỉ đồng.

Lên đầu Top

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.

Thanh toán mua bài thành công

Chọn 1 trong 2 hình thức sau để tặng bạn bè của bạn

  • Tặng bằng link
  • Tặng bạn đọc thành viên
Gia hạn tài khoản bạn đọc VIP

Chọn phương thức thanh toán

Tài khoản bạn đọc VIP sẽ được gia hạn từ  tới

    Chọn phương thức thanh toán

    Chọn một trong số các hình thức sau

    Tôi đồng ý với điều khoản sử dụng và chính sách thanh toán của nld.com.vn

    Thông báo