Riêng thương hiệu kem Wall, Kinh Đô được phép sử dụng đến hết năm 2004. Sau đó, Kinh Đô phải sử dụng thương hiệu khác để kinh doanh sản phẩm này. Giá chuyển nhượng vẫn chưa được hai đối tác công bố. Theo thông tin chưa chính thức, tổng vốn đầu tư ban đầu của Tập đoàn Unilever cho kem Wall ở Việt Nam đã lên đến khoảng 20 triệu USD. Theo hợp đồng, đến hết tháng 7-2003, Kinh Đô hoàn tất tiếp nhận toàn bộ quy trình sản xuất, kinh doanh kem Wall. Ông Thành cho biết, trong giai đoạn đầu, toàn bộ 130 lao động làm việc tại các khâu của phần chuyển nhượng này vẫn được giữ nguyên.
Bình luận (0)