xem thêm
An Giang
Bình Dương
Bình Phước
Bình Thuận
Bình Định
Bạc Liêu
icon 24h qua
Đăng nhập
icon Đăng ký gói bạn đọc VIP

Đà Nẵng: Hoãn chuyến bay vì phát hiện… bò cạp!

H. Dũng

(NLĐO)- Tối 11-12, Vietnam Airlines phải hoãn chuyến bay từ Đà Nẵng ra Hà Nội vì phát hiện có… bò cạp trên máy bay. Theo kế hoạch, chuyến bay VN316 của Vietnam Airlines (VNA) từ Đà Nẵng đi Hà Nội cất cánh vào lúc 17giờ 15 ngày 11-12. Nhưng do máy bay đến muộn nên chuyến bay phải dời lại đến 19 giờ 15.

Tuy nhiên, sau 2 tiếng đồng hồ chờ đợi, 172 hành khách vẫn phải tiếp tục chờ vì một lý do mà họ hoàn toàn bất ngờ. Ông Nguyễn Nguyên Long, một hành khách đi trên chuyến bay cho biết, khi khách đang lên máy bay thì nhận được thông báo của cơ trưởng là phải quay lại phòng chờ để tái kiểm tra an ninh hành lý xách tay. Nguyên nhân được các tiếp viên thông tin ngắn gọn là do phát hiện trên máy bay có… côn trùng.

Ông Trần Ngọc Hoàng, Phó trưởng Phòng Kiểm soát khai thác (Văn phòng VNA tại miền Trung) xác nhận có việc hoãn chuyến bay VN316 và cho biết thêm: Trong khi hành khách đang lên máy bay thì tiếp viên phát hiện và bắt được 2 con bò cạp đang nằm ở khoang ghế hành khách!

Đến 22 giờ 27, khi chuyến bay VNA316 chuẩn bị hạ cánh xuống sân bay Nội Bài thì bất ngờ có nhiều tiếng la hét náo loạn vì phát hiện có thêm… bò cạp trên máy bay.

Lên đầu Top

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.

Thanh toán mua bài thành công

Chọn 1 trong 2 hình thức sau để tặng bạn bè của bạn

  • Tặng bằng link
  • Tặng bạn đọc thành viên
Gia hạn tài khoản bạn đọc VIP

Chọn phương thức thanh toán

Tài khoản bạn đọc VIP sẽ được gia hạn từ  tới

    Chọn phương thức thanh toán

    Chọn một trong số các hình thức sau

    Tôi đồng ý với điều khoản sử dụng và chính sách thanh toán của nld.com.vn

    Thông báo