icon 24h qua
Đăng nhập
icon Đăng ký gói bạn đọc VIP

Đoàn viên thanh niên luôn là lực lượng xung kích đáng tin cậy

B.T.Q

(NLĐ) - Tổng Bí thư Nông Đức Mạnh đã có cuộc gặp gỡ thân mật đoàn đại biểu cựu đoàn viên thanh niên các cơ quan dân, chính, Đảng Trung ương Cục miền Nam thời kỳ kháng chiến chống Mỹ vào sáng 15-4, tại trụ sở Trung ương Đảng. Tại cuộc gặp, các cựu đoàn viên thanh niên Trung ương Cục miền Nam hứa sẽ luôn nuôi dưỡng bầu nhiệt huyết và trái tim rực lửa để xứng đáng với quá khứ hào hùng và tiếp tục cống hiến cho đất nước.

Tổng Bí thư Nông Đức Mạnh khẳng định, Đảng, Nhà nước và nhân dân đánh giá cao và luôn ghi nhớ sự hy sinh cao cả, sự đóng góp to lớn của các thế hệ đoàn viên thanh niên, trong đó có các cựu đoàn viên thanh niên Trung ương Cục miền Nam, vào sự nghiệp chung của dân tộc. Trong mọi thời kỳ của cách mạng, đoàn viên thanh niên luôn là lực lượng xung kích đáng tin cậy của Đảng, có nhiều đóng góp và hy sinh cực kỳ to lớn.

Theo TTXVN, Tổng Bí thư đề nghị các cựu đoàn viên thanh niên tiếp tục phát huy truyền thống và phẩm chất cách mạng cao quý của mình. Tổng Bí thư cũng kêu gọi thế hệ trẻ tiếp tục giữ vững vai trò là lực lượng xung kích trong sự nghiệp xây dựng và bảo vệ Tổ quốc, hoàn thành xuất sắc mọi nhiệm vụ được giao, kế tục xứng đáng truyền thống anh hùng của các thế hệ cha anh.

Lên đầu Top

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.

Thanh toán mua bài thành công

Chọn 1 trong 2 hình thức sau để tặng bạn bè của bạn

  • Tặng bằng link
  • Tặng bạn đọc thành viên
Gia hạn tài khoản bạn đọc VIP

Chọn phương thức thanh toán

Tài khoản bạn đọc VIP sẽ được gia hạn từ  tới

    Chọn phương thức thanh toán

    Chọn một trong số các hình thức sau

    Tôi đồng ý với điều khoản sử dụng và chính sách thanh toán của nld.com.vn

    Thông báo