Theo ghi nhận của phóng viên Báo Người Lao Động, rất nhiều người dân Thủ đô hưởng ứng chiến dịch này. Hầu hết người dân đều hiểu rõ tầm quan trọng của việc đội MBH đạt chất lượng khi tham gia giao thông và tỏ ra tin tuởng vào chất luợng mũ trong chiến dịch do Uỷ ban An toàn giao thông (ATGT) Quốc gia phát động.
Theo đại diện nhãn hàng B’color, dự kiến nhãn hiệu này sẽ đổi 200.000 mũ ở Hà Nội trong 3 tháng, còn nhãn hiệu Protec cho biết từ cách đây vài năm, nhãn hiệu này đã tiến hành chương trình đổi mũ cũ lấy mũ mới cho nguời dân với mức trợ giá 50.000 đồng/ sản phẩm so với giá niêm yết.
Dự kiến chiến dịch này sẽ kéo dài tại Hà Nội trong 3 tháng, nếu hoạt động hiệu quả sẽ nhân rộng ra cả nước.
Bộ trưởng Bộ Giao thông Vận tải Đinh La Thăng, Phó chủ tịch Thường trực Ủy ban ATGT Quốc gia; Phó Chủ tịch chuyên trách Ủy ban ATGT Quốc gia Nguyễn Hoàng Hiệp cùng đại diện Cục Quản lý thị trường và các ban ngành Hà Nội… cũng đã có mặt tại điểm đổi MBH Công viên Thống Nhất để kiểm tra tình hình thực tế.
Một số hình ảnh người dân đến các điểm đổi MBH "dởm" lấy MBH "xịn"
MBH đạt chất lượng đuợc trưng bày tại điểm đổi mũ.
Đại diện các hãng cho biết MBH cũ không đạt chuẩn được người dân đem đến đổi sẽ được đem đi tiêu hủy
Bình luận (0)