Hầm chui Thị Nghè đang là điểm chứa xà bần, rác và là nơi... phóng uế. Ảnh: Ánh Nguyệt
Năm 2008, UBND TP tiếp tục có văn bản yêu cầu lực lượng TNXP TP chỉ đạo Công ty Sản xuất Kinh doanh Thương mại dịch vụ xuất nhập khẩu TNXP tiến hành nghiệm thu, thanh quyết toán và bàn giao công trình cho đơn vị quản lý chuyên ngành. Tuy nhiên, cho đến nay, việc này chưa được thực hiện. Như vậy, mặc dù Ban Quản lý dự án đường Lê Thánh Tôn nối dài đã giải thể từ lâu nhưng Công ty Sản xuất Kinh doanh Thương mại dịch vụ xuất nhập khẩu TNXP vẫn tồn tại và phải chịu trách nhiệm quản lý đối với tuyến đường này.
Theo Sở GTVT, do chủ đầu tư chưa bàn giao chính thức công trình cho khu 1 nên Công ty TNHH một thành viên Cầu phà TP chỉ tuần tra và sửa chữa bảo đảm an toàn giao thông tại các hầm chui. Còn khu 1, UBND phường 19, quận Bình Thạnh phải quản lý an ninh trật tự tại hầm chui M1 Văn Thánh 2 và hầm chui Thị Nghè, không thể nói “dùng hầm chui M1 Văn Thánh 2 làm kho tang vật để bảo đảm an ninh trật tự địa phương”.
Bình luận (0)