xem thêm
An Giang
Bình Dương
Bình Phước
Bình Thuận
Bình Định
Bạc Liêu
icon 24h qua
Đăng nhập
icon Đăng ký gói bạn đọc VIP

Hội thao, hội diễn mừng ngày Quốc khánh

T.Đức - T.Minh

(NLĐ)- Trong 2 ngày 31-8 và 1-9, LĐLĐ huyện Hóc Môn đã tổ chức hội thao CNVC-LĐ năm 2004 (đợt 2) với sự tham gia của 147 vận động viên đến từ 29 Công đoàn (CĐ) cơ sở. Các vận động viên dự thi các môn cờ tướng, chạy việt dã với sự cổ vũ nhiệt tình của trên 500 cổ động viên.

Kết quả, giải nhất ở môn chạy việt dã thuộc về anh Nguyễn Minh Châu (CĐ cơ sở Công ty Phạm Thu) và chị Võ Thị Lan (CĐ cơ sở Công ty Bảo Long)... Ban tổ chức đã phát giải thưởng gần 2,2 triệu đồng cho các vận động viên đoạt giải.

Trước đó, CĐ Sở LĐ-TB-XH TPHCM tổ chức vòng chung kết và phát giải hội diễn văn nghệ quần chúng lần thứ VI. Tham dự hội diễn có trên 500 diễn viên là CNVC-LĐ, các cô bác, anh chị em, các cháu thiếu nhi ở các trung tâm bảo trợ xã hội, học viên và người sau cai nghiện đến từ 34 đơn vị trực thuộc sở. Bà Đinh Kim Hoàng, phó giám đốc sở, cho biết ban tổ chức đã chọn được 28 chương trình và 189 tiết mục xuất sắc để trao giải thưởng. Hội diễn đã tạo được phong trào ở các đơn vị, trở thành một sân chơi lành mạnh, bổ ích cho các cháu khuyết tật, mồ côi, các học viên và người sau cai ở các trung tâm trực thuộc sở. Nhiều bài hát, tiết mục văn nghệ tự biên, tự diễn của các học viên, người sau cai nghiện được đánh giá cao.

Lên đầu Top

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.

Thanh toán mua bài thành công

Chọn 1 trong 2 hình thức sau để tặng bạn bè của bạn

  • Tặng bằng link
  • Tặng bạn đọc thành viên
Gia hạn tài khoản bạn đọc VIP

Chọn phương thức thanh toán

Tài khoản bạn đọc VIP sẽ được gia hạn từ  tới

    Chọn phương thức thanh toán

    Chọn một trong số các hình thức sau

    Tôi đồng ý với điều khoản sử dụng và chính sách thanh toán của nld.com.vn

    Thông báo