xem thêm
An Giang
Bình Dương
Bình Phước
Bình Thuận
Bình Định
Bạc Liêu
icon 24h qua
Đăng nhập
icon Đăng ký gói bạn đọc VIP

Khai mạc diễn đàn doanh nghiệp VN - Ấn Độ, VN- Morocco

T.Giang

(NLĐ) - Tổng thống Cộng hòa Ấn Độ Pratibha Devisingh Patil đang ở thăm nước ta đã dự diễn đàn doanh nghiệp (DN) VN- Ấn Độ, khai mạc ngày 25-11, tại TPHCM

Tại diễn đàn, Tổng thống Ấn Độ đánh giá cao tầm nhìn và năng lực lãnh đạo của VN, khả năng tái xây dựng đất nước và phát triển kinh tế thông qua chính sách đổi mới hiệu quả. Bà tin tưởng tiến trình hợp tác tích cực giữa hai nước sẽ tạo thêm nhiều cơ hội và mối liên kết có lợi cho DN hai bên, ghi nhận hiệu quả từ những mối quan hệ hợp tác cụ thể lâu nay trong khu vực thương mại và nhấn mạnh mối quan tâm sâu sắc của các công ty Ấn Độ đối với thị trường VN. “Ấn Độ sẽ là một đối tác tốt cho VN, nhất là thông qua việc chuyển giao công nghệ, kinh nghiệm trong các lĩnh vực giáo dục ĐH, nghiên cứu phát triển, đầu tư hỗn hợp khu vực công – tư trong phát triển cơ sở hạ tầng”- Tổng thống nhấn mạnh.

. Cùng ngày, trong khuôn khổ chuyến thăm chính thức VN, Thủ tướng Vương quốc Morocco Abbas El Fassi đã đến dự và phát biểu ý kiến tại Diễn đàn Đầu tư và Kinh doanh VN – Morocco, tổ chức tại Hà Nội. Thủ tướng Abbas El Fassi hoan nghênh việc tổ chức thường xuyên các cuộc gặp gỡ giữa các DN trong lĩnh vực tư nhân của hai nước; đồng thời cho rằng hai nước cần thúc đẩy thành lập một hội đồng DN làm diễn đàn dành cho các cuộc gặp gỡ trao đổi, cho phép hiện thực hóa các dự án đầu tư và quan hệ đối tác trên các lĩnh vực.

Lên đầu Top

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.

Thanh toán mua bài thành công

Chọn 1 trong 2 hình thức sau để tặng bạn bè của bạn

  • Tặng bằng link
  • Tặng bạn đọc thành viên
Gia hạn tài khoản bạn đọc VIP

Chọn phương thức thanh toán

Tài khoản bạn đọc VIP sẽ được gia hạn từ  tới

    Chọn phương thức thanh toán

    Chọn một trong số các hình thức sau

    Tôi đồng ý với điều khoản sử dụng và chính sách thanh toán của nld.com.vn

    Thông báo