xem thêm
An Giang
Bình Dương
Bình Phước
Bình Thuận
Bình Định
Bạc Liêu
icon 24h qua
Đăng nhập
icon Đăng ký gói bạn đọc VIP

Không khí lạnh tăng cường, cần đề phòng dông, sét

B.T.C

(NLĐO)- Hôm nay, hầu hết khu vực miền Bắc sẽ đón một đợt không khí lạnh tăng cường mới, với mức độ nhẹ, do đó, trong những ngày tới nền nhiệt độ các tỉnh miền Bắc sẽ giảm từ 2 đến 3 độ, trời tiếp tục dịu mát. Nhưng khu vực Tây Bắc và Bắc Trung Bộ, Đông Nam Bộ trong những ngày tới tiếp tục có mưa, cần đề phòng dông sét, mưa đá và lũ quét.

Theo các chuyên gia nghiên cứu khí tượng thuỷ văn cảnh báo: hiện nay đang là thời điểm giao mùa, thời tiết nóng gặp đợt không khí lạnh, sẽ dễ gây ra hiện tượng dông, lốc, mưa đá, sét... Đặc biệt, lượng mưa nhiều tại các tỉnh miền núi rất có thể gây ra lũ và sạt lở đất. Vì vậy, người dân và các cấp chính quyền địa phương không được chủ quan và cần có phương án đối phó.

Không khí lạnh ảnh hưởng tới các tỉnh miền Bắc sẽ gây ra mưa rào và dông tại các khu vực Bắc Bộ và Bắc Trung Bộ. Vì đây là đợt không khí lạnh tăng cường yếu nên khu vực Trung Trung Bộ và Nam Trung Bộ sẽ ít bị ảnh hưởng, nhưng vẫn có thể mưa rào. Do ảnh hưởng của rãnh thấp xích đạo, khu vực Nam Bộ và Tây Nguyên, từ hôm nay và trong vài ba ngày tới trời nhiều mây, có mưa rào và dông.

Lên đầu Top

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.

Thanh toán mua bài thành công

Chọn 1 trong 2 hình thức sau để tặng bạn bè của bạn

  • Tặng bằng link
  • Tặng bạn đọc thành viên
Gia hạn tài khoản bạn đọc VIP

Chọn phương thức thanh toán

Tài khoản bạn đọc VIP sẽ được gia hạn từ  tới

    Chọn phương thức thanh toán

    Chọn một trong số các hình thức sau

    Tôi đồng ý với điều khoản sử dụng và chính sách thanh toán của nld.com.vn

    Thông báo