xem thêm
An Giang
Bình Dương
Bình Phước
Bình Thuận
Bình Định
Bạc Liêu
icon 24h qua
Đăng nhập
icon Đăng ký gói bạn đọc VIP

Lãnh đạo TPHCM chúc mừng Giáng sinh

Tin - ảnh: N.Dương

(NLĐ)- Nhân dịp lễ Giáng sinh 2003, sáng 24- 12, đoàn đại biểu Thành ủy, HĐND, UBND, Ủy ban MTTQ TPHCM do đồng chí Nguyễn Minh Triết - Ủy viên Bộ Chính trị, Bí thư Thành ủy TPHCM - dẫn đầu đã đi thăm và chúc mừng Hồng y Phạm Minh Mẫn, Tổng Giám mục Tổng Giáo phận TPHCM.

Đồng chí Nguyễn Minh Triết đã chúc mừng Hồng y Phạm Minh Mẫn vừa được phong tước Hồng Y. Đây là vinh dự lớn với đồng bào theo đạo Thiên chúa đồng thời khẳng định vị thế của nước ta trên thế giới. Đồng chí Nguyễn Minh Triết khẳng định trong thành công chung của TP năm qua, có đóng góp lớn của đồng bào công giáo, đồng thời bày tỏ mong muốn Hồng y và Tòa Tổng Giám mục tiếp tục động viên bà con giáo dân có những đóng góp xây dựng TP văn minh, giàu đẹp. Đồng chí Nguyễn Minh Triết chúc Hồng y, giáo dân TP hưởng một mùa Giáng sinh an lành, vui tươi... Hồng y Phạm Minh Mẫn đã cám ơn sự quan tâm của lãnh đạo TP trong việc tạo điều kiện để bà con giáo dân  thực hiện quyền tự do tôn giáo. Trước đó, đoàn đã đến thăm Ủy ban Đoàn kết Công giáo TP. Linh mục Nguyễn Công Danh, Phó Chủ tịch Ủy ban Đoàn kết Công giáo Việt Nam - Chủ tịch Ủy ban đoàn kết Công giáo TP, đã bày tỏ vui mừng trước những thành tựu kinh tế – xã hội mà TP đã đạt được trong năm qua.

Sáng cùng ngày, đoàn cũng đến thăm và chúc mừng các chức sắc tôn giáo và tín đồ đạo Tin lành một mùa Giáng sinh an bình, hạnh phúc. Mục sư Dương Thạnh, quyền Hội trưởng Tổng Liên Hội thánh Tin lành miền Nam Việt Nam, đã cám ơn sự quan tâm của lãnh đạo TP với hoạt động của hội thánh và các tín hữu.

Lên đầu Top

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.

Thanh toán mua bài thành công

Chọn 1 trong 2 hình thức sau để tặng bạn bè của bạn

  • Tặng bằng link
  • Tặng bạn đọc thành viên
Gia hạn tài khoản bạn đọc VIP

Chọn phương thức thanh toán

Tài khoản bạn đọc VIP sẽ được gia hạn từ  tới

    Chọn phương thức thanh toán

    Chọn một trong số các hình thức sau

    Tôi đồng ý với điều khoản sử dụng và chính sách thanh toán của nld.com.vn

    Thông báo