xem thêm
An Giang
Bình Dương
Bình Phước
Bình Thuận
Bình Định
Bạc Liêu
icon 24h qua
Đăng nhập
icon Đăng ký gói bạn đọc VIP

LĐLĐ TPHCM họp mặt kỷ niệm Ngày Báo chí Cách mạng VN: Báo chí góp phần động viên phong trào CNVC-LĐ và hoạt động CĐ

V. Tùng - Đ. Minh - P. Hiền

(NLĐ)- Tại buổi họp mặt các phóng viên báo, đài TPHCM nhân Ngày Báo chí Cách mạng Việt Nam (21-6) tổ chức vào chiều 20-6, Phó Chủ tịch Thường trực LĐLĐ TP Nguyễn Huy Cận đã ghi nhận sự hỗ trợ tích cực của báo chí đối với phong trào CNVC-LĐ và hoạt động Công đoàn (CĐ) TP trong thời gian qua. Đó là: Kịp thời phát hiện, phản ánh các gương điển hình tiên tiến, các nhân tố mới trong phong trào thi đua lao động sáng tạo; tập trung tuyên truyền đại hội CĐ các cấp.

Phó Chủ tịch hy vọng báo chí TP tiếp tục hỗ trợ tuyên truyền Đại hội VIII CĐ TP (dự kiến khai mạc vào cuối tháng 7-2003). Đây là sự kiện trọng đại, có ý nghĩa quan trọng đối với phong trào CNVC-LĐ và hoạt động CĐ TP. Đặc biệt, đại hội lần này sẽ thảo luận một số vấn đề quan trọng, gắn liền với đời sống CNVC-LĐ như: Nâng cao trình độ học vấn, tay nghề; chương trình nhà ở cho CNVC-LĐ có thu nhập thấp.

Trước đó một ngày, Tổng LĐLĐ VN đã tổ chức gặp mặt các nhà báo nhân Ngày Báo chí Cách mạng VN (21-6). Thay mặt lãnh đạo Tổng LĐLĐ VN, Phó Chủ tịch Đặng Ngọc Chiến đã đánh giá cao những đóng góp của các nhà báo đối với tổ chức CĐ.

. Sáng 20-6, Ủy ban Trung ương MTTQ Việt Nam đã công bố điều lệ Giải Báo chí vì sự nghiệp đại đoàn kết toàn dân tộc (Giải Báo chí MTTQ Việt Nam). Theo đó, các tác phẩm báo chí tham gia dự giải phải phản ánh các phong trào thi đua yêu nước, các chủ đề về đại đoàn kết toàn dân tộc trong các giai tầng xã hội, các thành phần kinh tế; xây dựng cuộc sống mới, khu dân cư văn hóa, đoàn kết đấu tranh chống lại các thế lực phản động, thù địch. Các tác phẩm này phải được đăng tải trên các phương tiện thông tin đại chúng Việt Nam từ ngày 1-10 năm trước đến 30-9 năm sau. Giải được trao vào dịp kỷ niệm thành lập Mặt trận Dân tộc Thống nhất (ngày 18-11 hàng năm) với các giải A, B, C và khuyến khích trị giá từ 1 triệu đồng đến 10 triệu đồng.

Lên đầu Top

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.

Thanh toán mua bài thành công

Chọn 1 trong 2 hình thức sau để tặng bạn bè của bạn

  • Tặng bằng link
  • Tặng bạn đọc thành viên
Gia hạn tài khoản bạn đọc VIP

Chọn phương thức thanh toán

Tài khoản bạn đọc VIP sẽ được gia hạn từ  tới

    Chọn phương thức thanh toán

    Chọn một trong số các hình thức sau

    Tôi đồng ý với điều khoản sử dụng và chính sách thanh toán của nld.com.vn

    Thông báo