Theo lịch trình, chuyến bay cất cánh lúc 19 giờ 40 phút, nhưng mãi đến hơn 23 giờ, VNA mới thông báo chuyến bay không thể cất cánh. 300 hành khách, trong đó có rất nhiều người nước ngoài, bức xúc trước thái độ của nhân viên VNA, do không được thông báo sớm để sắp xếp công việc. Đến 0 giờ ngày 1-6, VNA mới đưa hành khách về khách sạn. Trong thời gian chờ đợi, theo nhiều hành khách, VNA không phục vụ thức ăn, nước uống nên nhiều hành khách đòi gặp lãnh đạo nhưng tiếp viên đã tảng lờ.
Trước đó, chuyến bay BL 599 của Jetstar cũng bị trễ chuyến hơn 1 giờ vì một tiếp viên ngã cầu thang lên máy bay bị thương phải đưa đi cấp cứu. Theo quy định, Jetstar phải vận động 26 hành khách tự nguyện ở lại Đà Nẵng để chuyến bay tiếp tục cất cánh.
Bình luận (0)