xem thêm
An Giang
Bình Dương
Bình Phước
Bình Thuận
Bình Định
Bạc Liêu
icon 24h qua
Đăng nhập
icon Đăng ký gói bạn đọc VIP

MC truyền hình bác bỏ là nhân vật trong đoạn phim “nóng”

Thế Dũng

Lãnh đạo đơn vị của nữ MC đang công tác khẳng định người phụ nữ đóng trong cảnh “nóng” này không phải là nhân viên của mình

Chiều 24-3, tờ báo điện tử của một bộ đã đăng tải thông tin về một đoạn phim sex đang được cư dân mạng chú ý. Nội dung bài báo đặt ra vấn đề là nhân vật chính nữ trong cảnh “nóng” nguyên là MC của VTV và hiện là MC của Đài Truyền hình kỹ thuật số VTC.

Phóng viên Báo Người Lao Động đã trao đổi với nữ MC được nhắc đến trong bài báo về những nội dung mà bài báo đăng tải, chị tỏ ra rất bình tĩnh và phủ nhận là nhân vật nữ trong cảnh “nóng” đó và việc con người có hình thức giống nhau cũng là chuyện không phải lạ, chỉ có điều đừng lợi dụng để bôi nhọ danh dự người khác. “Tôi không có gì phải thanh minh hoặc bình luận gì về sự việc này, vì tôi không làm gì sai trái” – chị nói.

Tối cùng ngày, trao đổi với lãnh đạo đơn vị của nữ MC đang công tác, ông này khẳng định người phụ nữ đóng trong cảnh “nóng” này không phải là nhân viên của mình. Ông cho hay, trong sáng 24-3, khi nhận được thông tin về vấn đề này, ban lãnh đạo đơn vị đã họp cùng với nữ MC. Tại đây, MC đã làm cam đoan khẳng định sự trong sạch của mình, cùng với sự xác nhận của người thân. Ông này diễn giải: Là người làm truyền hình và sau khi xem xong đoạn phim đang được lan truyền qua Yahoo Messenger trên mạng Internet, chúng tôi khẳng định không phải là nhân viên của VTC. Thứ nhất, bộ phim được tổ chức ghi hình, dàn dựng rất chuyên nghiệp, với đầy đủ thiết bị quay phim chuyên nghiệp và có ít nhất một người thứ ba trực tiếp thực hiện ghi hình. Bên cạnh đó, trong đoạn phim cũng có lời thoại là tiếng nước ngoài. Vị lãnh đạo của VTC nơi nữ MC này làm việc cũng thông tin thêm là đã báo cáo cơ quan chức năng về sự việc trên. Đồng thời, nữ MC nói sẽ khởi kiện những cơ quan báo chí đăng tải thông tin bôi nhọ danh dự.

Trao đổi với ông Nguyễn Tử Quảng, Giám đốc Trung tâm An ninh mạng Bkis, việc xác minh làm rõ có hay không việc ghép khuôn mặt vào một thân hình khác trong một bộ phim cần nhiều thời gian, tiến hành rất tỉ mỉ từng điểm ảnh và khó khăn hơn việc xác định ở bức ảnh.

Luật sư Nguyễn Thành Long, Đoàn Luật sư Hà Nội, cho hay theo Bộ Luật Hình sự, việc phát tán đoạn phim sex là đã vi phạm pháp luật do truyền bá văn hóa phẩm đồi trụy. Còn nếu dùng hình ảnh đồi trụy nhằm mục đích bôi nhọ danh dự người khác thì người phát tán phim sex còn mắc thêm tội làm nhục và xúc phạm, bôi nhọ danh dự người khác.

Lên đầu Top

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.

Thanh toán mua bài thành công

Chọn 1 trong 2 hình thức sau để tặng bạn bè của bạn

  • Tặng bằng link
  • Tặng bạn đọc thành viên
Gia hạn tài khoản bạn đọc VIP

Chọn phương thức thanh toán

Tài khoản bạn đọc VIP sẽ được gia hạn từ  tới

    Chọn phương thức thanh toán

    Chọn một trong số các hình thức sau

    Tôi đồng ý với điều khoản sử dụng và chính sách thanh toán của nld.com.vn

    Thông báo