xem thêm
An Giang
Bình Dương
Bình Phước
Bình Thuận
Bình Định
Bạc Liêu
icon 24h qua
Đăng nhập
icon Đăng ký gói bạn đọc VIP

Nguyên phó công an phường Nguyễn Thanh Tùng lãnh án 18 tháng tù

P.V

(NLĐ) - Sáng 18-10, Tòa Phúc thẩm TAND Tối cao tại TPHCM đã xét xử vụ án Nguyễn Thanh Tùng (sinh năm 1961, ngụ tại đường Nguyễn Đình Chiểu, P.5, Q.3 - TPHCM) nguyên là phó công an phường 5, quận 3 - TPHCM, can tội “hiếp dâm”.

Sự việc xảy ra lúc 10 giờ ngày 8-11-1996 khi chị L.T.T - giúp việc nhà cho Tùng, đang ngủ thì bị Tùng ôm, bịt miệng và thực hiện hành vi giao cấu. Do có tiếng chuông điện thoại reo nên chị T. đẩy Tùng ra và chạy vào phòng tắm thay bộ đồ khác để ra mở cửa cho vợ Tùng đi làm về. Sau đó chị T. điện thoại cho mẹ mình sang nhà Tùng để kể lại toàn bộ sự việc. Tùng phủ nhận toàn bộ hành vi. Đến 13 giờ cùng ngày, mẹ chị T. đã đưa chị T. đến Công an phường 5, quận 3 tố cáo sự việc.

Tại phiên tòa sơ thẩm ngày 16-6-1998 TAND TPHCM đã tuyên phạt Nguyễn Thanh Tùng 18 tháng tù. Đến phiên tòa phúc thẩm ngày 16-9-1999, Tòa Phúc thẩm TAND Tối cao tại TPHCM đã có quyết định hủy án sơ thẩm, trả hồ sơ để cơ quan điều tra thu thập thêm chứng cứ. Sau hơn 1 năm điều tra bổ sung, ngày 12-12-2000, TAND TPHCM quyết định xử phạt Nguyễn Thanh Tùng 18 tháng tù. Tùng lại tiếp tục kháng cáo. Đến phiên tòa phúc thẩm sáng qua, Tòa Phúc thẩm đã bác mọi nội dung kháng cáo của Tùng và tuyên y án sơ thẩm với mức 18 tháng tù giam.

Đây là vụ án mà Báo NLĐ đã phát hiện đưa tin từ lúc mới xảy ra và liên tục trong 5 năm qua báo đã có nhiều tin, bài đấu tranh bảo vệ lẽ phải. Cuối cùng, đúng như báo đã điều tra, phản ánh: Nguyễn Thanh Tùng là tội phạm.          
Lên đầu Top

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.

Thanh toán mua bài thành công

Chọn 1 trong 2 hình thức sau để tặng bạn bè của bạn

  • Tặng bằng link
  • Tặng bạn đọc thành viên
Gia hạn tài khoản bạn đọc VIP

Chọn phương thức thanh toán

Tài khoản bạn đọc VIP sẽ được gia hạn từ  tới

    Chọn phương thức thanh toán

    Chọn một trong số các hình thức sau

    Tôi đồng ý với điều khoản sử dụng và chính sách thanh toán của nld.com.vn

    Thông báo