xem thêm
An Giang
Bình Dương
Bình Phước
Bình Thuận
Bình Định
Bạc Liêu
icon 24h qua
Đăng nhập
icon Đăng ký gói bạn đọc VIP

Nguyên viện trưởng VKSND quận 4 trao tiền chạy án cho ai?

N.Hoa – T.Nguyễn

(NLĐ)- Theo nguồn tin từ cơ quan hữu trách, sau hơn 1 tháng bị công an bắt và tạm giam (ngày 3-11), ông Nguyễn Văn Thành, nguyên viện trưởng VKSND quận 4 – TPHCM, đã khai ra một số đối tượng nhận tiền nhằm làm sai lệch vụ án giết hại trung sĩ cảnh sát hình sự Phan Lê Sơn.

 Trong số đó, có một nhân vật tên Đ.T.H (nguyên là lãnh đạo một cơ quan tiến hành tố tụng tại TPHCM) đã nhận một khoản không nhỏ từ tay Nguyễn Văn Thành.

Theo thông tin ban đầu, sau khi gây án, Nguyễn Văn Thọ (tự Thọ “đại úy”) đã chủ động đến kiếm Thành và nhờ “chạy” án. Lúc đó, Trương Văn Cam (Năm Cam) và Thọ “đại úy” đã hẹn gặp một nhân vật lúc bấy giờ đang giữ trách nhiệm điều tra (hiện đang ở tù do liên quan đến vụ án Năm Cam). Tuy nhiên, nhân vật này đã cho biết không thể lo và mách nước giới thiệu cho Đ.T.H. Sau đó, Thọ “đại úy” trực tiếp giao tiền, rồi Thành cùng một người thân tín đã đến giao tiền cho ông H. tận nhà. Tuy nhiên, do vụ giết hại Phan Lê Sơn càng ngày càng phức tạp... phí giao dịch nhằm bịt “lỗ rò” về thông tin càng lớn, nên Năm Cam đã trực tiếp giao một số tiền khá lớn cho Nguyễn Văn Thành và Thành lại đem đến “cầu cạnh” ông Đ.T.H.

Lên đầu Top

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.

Thanh toán mua bài thành công

Chọn 1 trong 2 hình thức sau để tặng bạn bè của bạn

  • Tặng bằng link
  • Tặng bạn đọc thành viên
Gia hạn tài khoản bạn đọc VIP

Chọn phương thức thanh toán

Tài khoản bạn đọc VIP sẽ được gia hạn từ  tới

    Chọn phương thức thanh toán

    Chọn một trong số các hình thức sau

    Tôi đồng ý với điều khoản sử dụng và chính sách thanh toán của nld.com.vn

    Thông báo