Đó là thông tin được ông Nguyễn Viết Hải (Tổng giám đốc Công ty TNHH Tập đoàn Sơn Hải - gọi tắt là nhà thầu Sơn Hải - Quảng Bình) nêu trong công văn gửi lên Bộ GTVT.
Đặc biệt, nhà thầu Sơn Hải đề nghị Bộ GTVT cho tồn tại các biển bảo hành 5 năm đúng với cam kết công trình thi công Quốc lộ 1 trên các gói thầu số 10 và 14 vừa bị phá hoại.
Hiện trường vụ phá hoại (ảnh trên) và công văn cam kết vẫn thực hiện đúng thời hạn bảo hành.
Trước đó, trong quá trình thi công dự án mở rộng và nâng cấp Quốc lộ 1 đoạn qua tỉnh Quảng Bình do Sở GTVT tỉnh này làm chủ đầu tư, đơn vị thi công là Tập đoàn Sơn Hải đã treo biển cam kết bảo hành 5 năm trên các gói thầu số 10 và 14 nhằm công khai cho người dân được giám sát và thể hiện trách nhiệm của nhà thầu. Tuy nhiên, trong thời gian qua, có ít nhất 8 điểm tại các gói thầu bị kẻ xấu “tưới” hoá chất phá hoại khiến kết cấu mặt đường bị phá vỡ nghiêm trọng, gây thiệt hại lớn về tài sản (vụ việc này đã được Báo Người Lao Động liên tục phản ánh).
Bình luận (0)