Sáng nay 14-12, trao đổi với Báo Người Lao Động, một lãnh đạo Công an TP Thái Nguyên (tỉnh Thái Nguyên) cho biết đơn vị này đang tiến hành điều tra, làm rõ thông tin vụ xô xát giữa nhân viên bán xăng dầu và khách hàng trên địa bàn TP vào sáng ngày 13-12.


Cây xăng nơi xảy ra vụ xô xát giữa nhân viên và khách hàng - Ảnh: Facebook

Cây xăng nơi xảy ra vụ xô xát giữa nhân viên và khách hàng - Ảnh: Facebook

Theo vị lãnh đạo này, nam hành khách mua xăng chỉ bị thương ở đầu và tay, không như thông tin trên mạng xã hội là cụt cả tay. Ngay sau khi xảy ra vụ xô xát, Công an TP Thái Nguyên đã mời những người liên quan lên làm việc và tường trình lại sự việc.

Theo thông tin ban đầu, một số người chứng kiến cho biết khoảng 9 giờ 30 phút ngày 13-12, anh Ph.V.Q. (SN 1978) cùng 2 người khác vào mua xăng tại Cây xăng dầu số 5 nằm trên đường Bắc Kạn, TP Thái Nguyên.

Trong lúc mua xăng, anh Q. cho rằng nhân viên cây xăng đã gian lận khi bơm xăng và hai bên đã xảy ra cãi vã rồi xô xát. Khi hai bên lời qua tiếng lại, nhân viên cây xăng đã chạy vào kho, cầm chiếc xẻng và đuổi, đánh anh Q. liên tiếp khiến anh Q. bị thương ở đầu và tai. Anh Q. sau đó phải đưa vào Bệnh viện Đa khoa Trung ương Thái Nguyên cấp cứu.

Nhận tin báo, Công an TP Thái Nguyên đã khẩn trương có mặt tại hiện trường để điều tra, làm rõ vụ việc và đưa những người có liên quan về trụ sở công an để làm việc.

Ninh Cơ