xem thêm
An Giang
Bình Dương
Bình Phước
Bình Thuận
Bình Định
Bạc Liêu
icon 24h qua
Đăng nhập
icon Đăng ký gói bạn đọc VIP

Phá vỡ âm mưu bắt cóc con tin để cướp của

T.An

(NLĐ)- Rạng sáng qua, 15-1, hai đối tượng dùng khăn bịt mặt đã đột nhập vào ngôi nhà của ông Vũ Văn Thảo (phường Lĩnh Nam, quận Hoàng Mai, Hà Nội), dùng 4 con dao nhọn đe dọa 2 con ông Thảo là Vũ Thành Long (1995) và Vũ Hoàng Lê (1987) để cướp của.

Do bị người trong nhà phát hiện, hai tên cướp đã dồn toàn bộ 7 người trong gia đình xuống lầu 1, yêu cầu gia đình nộp toàn bộ tiền, vàng và chìa khóa chiếc xe máy Spacy, nếu không chúng sẽ giết 3 con tin. Gia đình ông Thảo bí mật gọi điện báo cho lực lượng Cảnh sát 113. Lực lượng công an đã bao vây ngôi nhà, thương lượng kéo dài thời gian cho gia đình ông trì hoãn việc nộp tiền và chìa khóa xe, thuyết phục được chúng thả cháu Lê.

Sau 30 phút thương lượng, hai tên cướp vẫn ngoan cố, liên tục đe doạ giết các con ông Thảo nếu không được thỏa mãn yêu cầu. Tổ công tác bí mật đột nhập vào ngôi nhà từ tầng 3, khống chế được 2 đối tượng. Trong khi điên cuồng chống trả, cháu Long bị một trong hai tên cướp gây thương tích nhẹ ở vùng ngực. Tại cơ quan công an, hai tên lộ rõ tung tích là Lê Xuân Toàn (1966, cùng trú tại phường Lĩnh Nam) và Trần Quang Công (1985, đối tượng lang thang, quê ở Đông Ích, Lập Thạch, Vĩnh Phúc). Trước đó 1 tuần, bọn chúng đã chuẩn bị hung khí, găng tay, áo phông đen để thực hiện vụ cướp nói trên.

Lên đầu Top

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.

Thanh toán mua bài thành công

Chọn 1 trong 2 hình thức sau để tặng bạn bè của bạn

  • Tặng bằng link
  • Tặng bạn đọc thành viên
Gia hạn tài khoản bạn đọc VIP

Chọn phương thức thanh toán

Tài khoản bạn đọc VIP sẽ được gia hạn từ  tới

    Chọn phương thức thanh toán

    Chọn một trong số các hình thức sau

    Tôi đồng ý với điều khoản sử dụng và chính sách thanh toán của nld.com.vn

    Thông báo