xem thêm
An Giang
Bình Dương
Bình Phước
Bình Thuận
Bình Định
Bạc Liêu
icon 24h qua
Đăng nhập
icon Đăng ký gói bạn đọc VIP

Phú Yên: 6 học sinh chết đuối cùng lúc tại đập Đồng Cam

B.T.C

(NLĐO)- Theo Cơ quan CSĐT Công an tỉnh Phú Yên, tại cuộc khám nghiệm tử thi, trưa nay 9/6, cho biết: 6 học sinh trương THCS Đinh Tiên Hoàng, xã Sơn Thành Đông, huyện Tây Hoà (Phú Yên) đã chết đuối tại khu vực đầu mối của thủy nông Đồng Cam vào ngày 8/6 (tức mùng 5 tết Đoan Ngọ) là do bị lật thuyền.

Sáng ngày 8/6, 10 em học sinh lớp 6 và lớp 7 trường THCS Đinh Tiên Hoàng là: Triệu Thị Hạnh, Nguyễn Thị Thu, Phan Thị Hà, Nguyễn Trường Giang, Nguyễn Trường Hậu, Nguyễn Hữu Thương, Phùng Thị Ngọc Ánh, Huỳnh Văn Thịnh, Nguyễn Thanh Nga và Phan Thị Mỹ Linh cùng trú ở xã Sơn Thành Đông rủ nhau đến khu vực phía Nam đập đầu mối của thủy nông Đồng Cam chơi nhân mùng Năm tháng Năm (Mậu Tý).

Đến khoảng 11 giờ trưa, sau khi các em uống hết 5 lít bia tươi và ăn trái cây mang theo, cả nhóm leo lên các ghềnh đá đùa nghịch. Tình cờ, các em nhìn thấy một chiếc xuồng nhỏ đang neo đậu dưới bờ sông, 8 em đã xuống lấy xuồng bơi ra sông.

Theo TTXVN, xuồng nhỏ, trong khi các em lại không biết chèo, vừa ra khỏi bờ chừng 10 mét, xuồng bị lật. Khi đó, chỉ có 2 em Nguyễn Hữu Thương và Nguyễn Trường Hậu biết bơi nên may mắn vào được bờ, thoát chết. Còn lại 6 em Nguyễn Thanh Nga, Phan Thị Mỹ Linh, Nguyễn Trường Giang, Triệu Thị Hạnh, Huỳnh Văn Thịnh và Nguyễn Thị Thu bị nước cuốn trôi.

Đến 22 giờ đêm 8/6 mới vớt được toàn bộ thi thể các nạn nhân xấu số nói trên.

Khu vực đập đầu mối của thủy nông Đồng Cam là một trong những điểm du lịch sinh thái. Những ngày nghỉ lễ, tết, khách thường đến vui chơi rất đông và cũng đã xảy ra vài trường hợp chết đuối do sơ suất, nhưng đây là vụ chết đuối thương tâm nhất từ trước đến nay. Đây thêm một lần nữa cảnh báo việc quản lý học sinh, con em trong dịp nghỉ hè để khỏi xảy thảm cảnh chết đuối thương tâm này.

Lên đầu Top

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.

Thanh toán mua bài thành công

Chọn 1 trong 2 hình thức sau để tặng bạn bè của bạn

  • Tặng bằng link
  • Tặng bạn đọc thành viên
Gia hạn tài khoản bạn đọc VIP

Chọn phương thức thanh toán

Tài khoản bạn đọc VIP sẽ được gia hạn từ  tới

    Chọn phương thức thanh toán

    Chọn một trong số các hình thức sau

    Tôi đồng ý với điều khoản sử dụng và chính sách thanh toán của nld.com.vn

    Thông báo