xem thêm
An Giang
Bình Dương
Bình Phước
Bình Thuận
Bình Định
Bạc Liêu
icon 24h qua
Đăng nhập
icon Đăng ký gói bạn đọc VIP

Ra quân mở rộng tuyến đường Rừng Sác - Cần Giờ

P. Khiết - L. Minh

(NLĐ) - Tối 28-3, Lực lượng Thanh niên Xung phong (TNXP) TPHCM đã tổ chức cuộc họp mặt kỷ niệm 26 năm ngày thành lập đơn vị (28.3.1976 - 28.3.2002). Gần 1.000 cán bộ, đội viên TNXP qua các thời kỳ đã đến dự cuộc họp mặt thân mật này. Cùng dự với ngày sinh nhật của Lực lượng TNXP TP có các vị lãnh đạo TP, các sở, ban, ngành và quận, huyện.

Phát biểu tại buổi lễ, sau khi ôn lại truyền thống 26 năm qua của Lực lượng TNXP TP, ông Nguyễn Văn Hoa - chỉ huy trưởng đơn vị, cho biết: Trong năm 2001 đã đẩy nhanh xây dựng cơ sở vật chất, tuyển dụng cán bộ để tiếp nhận quản lý 5.500 học viên cai nghiện ma túy, tăng gấp 5 lần so với năm 2000. Về lĩnh vực kinh tế, chỉ riêng các hoạt động dịch vụ công ích, trật tự đô thị đã đảm bảo việc làm cho hơn 4.000 lao động. Bước vào năm 2002, Lực lượng TNXP TP phấn đấu nâng số lượng cai nghiện ma túy toàn đơn vị lên 11.000 học viên nghiện ma túy. Bên cạnh đó, Lực lượng TNXP TP tiếp tục ổn định và phát triển các doanh nghiệp làm ăn có hiệu quả, thu hút và giải quyết việc làm cho TNXP và học viên đã được cai nghiện tốt. Tại buổi họp mặt Lực lượng TNXP TP đã trao 36 kỷ niệm chương cho các cựu đội viên TNXP và thân hữu.

. Sáng 28-3, UBND TPHCM và Lực lượng TNXP tổ chức lễ kỷ niệm 26 năm thành lập Lực lượng TNXP và làm lễ ra quân xây dựng đường Rừng Sác - Cần Giờ. Đến dự ngoài các bà mẹ Việt Nam anh hùng, các nhà cách mạng lão thành, còn có hiện diện các đồng chí Võ Văn Kiệt, Mai Chí Thọ - nguyên Ủy viên Bộ Chính trị; đồng chí Nguyễn Minh Triết - Ủy viên Bộ Chính trị, Bí thư Thành ủy; đồng chí Lê Thanh Hải - Ủy viên Trung ương Đảng, Chủ tịch UBND TPHCM; đồng chí Trần Thành Long - Chủ tịch Ủy ban MTTQ TP, đông đảo đại diện các ban ngành Trung ương - TP và 400 đội viên TNXP học viên tình nguyện.

Lên đầu Top

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.

Thanh toán mua bài thành công

Chọn 1 trong 2 hình thức sau để tặng bạn bè của bạn

  • Tặng bằng link
  • Tặng bạn đọc thành viên
Gia hạn tài khoản bạn đọc VIP

Chọn phương thức thanh toán

Tài khoản bạn đọc VIP sẽ được gia hạn từ  tới

    Chọn phương thức thanh toán

    Chọn một trong số các hình thức sau

    Tôi đồng ý với điều khoản sử dụng và chính sách thanh toán của nld.com.vn

    Thông báo