xem thêm
An Giang
Bình Dương
Bình Phước
Bình Thuận
Bình Định
Bạc Liêu
icon 24h qua
Đăng nhập
icon Đăng ký gói bạn đọc VIP

Thường xuyên đề cao cảnh giác trước các thế lực thù địch

B.T.Q

(NLĐ)- Trong chuyến công tác tại các tỉnh Tây Nguyên, ngày 4-12, Phó Thủ tướng Thường trực Nguyễn Tấn Dũng cùng đoàn công tác của Chính phủ đã thăm và làm việc với Đảng bộ, chính quyền và nhân dân 2 tỉnh Gia Lai và Kon Tum.

Phó Thủ tướng yêu cầu lãnh đạo 2 tỉnh tiếp tục quan tâm, chăm lo hơn nữa đời sống vật chất và tinh thần cho đồng bào các dân tộc trên địa bàn, tạo thuận lợi cho bà con thực hiện quyền tự do tín ngưỡng, tôn giáo; tổ chức đăng ký hoạt động cho các điểm, nhóm sinh hoạt của đồng bào có đạo; vui đón Lễ Giáng sinh 2005 an toàn và trật tự. Phó Thủ tướng mong 2 tỉnh chú trọng đẩy mạnh công tác tuyên truyền nhằm nâng cao nhận thức của bà con, cảnh giác với âm mưu, luận điệu xuyên tạc của các thế lực thù địch gây chia rẽ khối đại đoàn kết dân tộc.

Theo TTXVN, trước đó, chiều 3-12, Phó Thủ tướng Nguyễn Tấn Dũng đã làm việc với lãnh đạo chủ chốt hai tỉnh Đắk Lắk và Đắk Nông. Phó Thủ tướng chỉ rõ: Hiện nay các thế lực thù địch đang tìm đủ mọi cách chống phá ta về nhiều mặt. Do vậy, các tỉnh Tây Nguyên phải thường xuyên đề cao cảnh giác, thực hiện nhiều biện pháp nhằm thực hiện tốt công tác giữ gìn an ninh chính trị, trật tự an toàn xã hội trên địa bàn.

Lên đầu Top

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.

Thanh toán mua bài thành công

Chọn 1 trong 2 hình thức sau để tặng bạn bè của bạn

  • Tặng bằng link
  • Tặng bạn đọc thành viên
Gia hạn tài khoản bạn đọc VIP

Chọn phương thức thanh toán

Tài khoản bạn đọc VIP sẽ được gia hạn từ  tới

    Chọn phương thức thanh toán

    Chọn một trong số các hình thức sau

    Tôi đồng ý với điều khoản sử dụng và chính sách thanh toán của nld.com.vn

    Thông báo