xem thêm
An Giang
Bình Dương
Bình Phước
Bình Thuận
Bình Định
Bạc Liêu
icon 24h qua
Đăng nhập
icon Đăng ký gói bạn đọc VIP

TPHCM: 25 vụ đổ cây trong 24 giờ

T.P.Đông

Lúc 14 giờ ngày 4-8, một cây me tây khá lớn trên đường Hoàng Minh Giám gần giao lộ Đào Duy Anh (P.7, Q. Phú Nhuận) đã trốc gốc nằm chắn ngang đường. Tại hiện trường, xe du lịch 52N – 8432, một chiếc taxi của hãng Festival, một xe gắn máy và một sạp báo nằm gọn dưới thân cây

Nhiều trụ điện bị kéo gãy. Mất điện và giao thông bị tắc nghẽn. Được biết vào giờ trên, anh Trần Ngọc Lâm, lái xe du lịch cùng một người bạn, đi ngang qua bất ngờ bị thân cây đổ ập xuống. Bà Phạm Thị Hằng, chủ sạp báo, thoát chết nhờ sạp báo chống đỡ, lóp ngóp bò ra trong trạng thái hết sức hoảng loạn.

Cách đó không xa, trên đường Trần Quốc Hoàn (P.4, Q. Tân Bình) hai cây lim xẹt cũng đã gãy đổ gây chấn thương khá nặng cho một người đàn ông đi xe máy. Cùng lúc, tại trước số 30 Phùng Khắc Khoan (P. Đa Kao, Q.1), chiếc xe du lịch mang số 52Z-2628 do anh Đặng Đình Hùng cầm lái đã bị một cây me trốc gốc đè móp đầu xe. Đáng ngại nhất là tại khuôn viên Công viên Gia Định (Phú Nhuận) có đến hơn 10 cây to bị trốc gốc.

Trước đó, vào đêm 3-8, nhiều cây ngã gây thiệt hại cho người dân. Bên trong khuôn viên Hãng Hàng không Pháp (Air France) ở đường 127 Trần Quốc Thảo (P.7, Q.3) một cây cổ thụ trốc gốc đè sập quán cơm 157 Lý Chính Thắng. Hai người khách đang ăn cơm bị thương.

Ông Trần Thiện Hà, Giám đốc Công ty Công viên Cây xanh, cho biết tính đến chiều 4-8 đã có 25 trường hợp cây ngã trong phạm vi nội thành TPHCM. Có 2 ô tô và hơn 20 xe gắn máy bị cây đè trong các sự cố trên.

Lên đầu Top

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.

Thanh toán mua bài thành công

Chọn 1 trong 2 hình thức sau để tặng bạn bè của bạn

  • Tặng bằng link
  • Tặng bạn đọc thành viên
Gia hạn tài khoản bạn đọc VIP

Chọn phương thức thanh toán

Tài khoản bạn đọc VIP sẽ được gia hạn từ  tới

    Chọn phương thức thanh toán

    Chọn một trong số các hình thức sau

    Tôi đồng ý với điều khoản sử dụng và chính sách thanh toán của nld.com.vn

    Thông báo