xem thêm
An Giang
Bình Dương
Bình Phước
Bình Thuận
Bình Định
Bạc Liêu
icon 24h qua
Đăng nhập
icon Đăng ký gói bạn đọc VIP

Trao tiền cứu trợ cho đồng bào vùng lũ miền Tây

C.Tuấn - L.An

20 triệu đồng của bạn đọc được đưa đến các gia đình ở Quảng Trị Tiếp tục chương trình cứu trợ cho đồng bào ở các vùng bão lũ trải dài từ Bắc chí Nam, trong 2 ngày 31- 10 và 1- 11, Đoàn Công tác xã hội của Báo Người Lao Động đã đến với đồng bào ở vùng lũ An Giang và TP Cần Thơ.

Tại TP Cần Thơ, Báo Người Lao Động phối hợp với LĐLĐ TP Cần Thơ đến thăm và trao tặng 100 phần quà trị giá 35 triệu đồng cho 100 hộ dân khó khăn nhất ở huyện vùng lũ Vĩnh Thạnh- một huyện vùng sâu, vùng xa vừa mới được thành lập. Tại xã Tân Thạnh, huyện Tân Châu, tỉnh An Giang, đoàn đã trao tặng 150 phần quà trị giá 55 triệu đồng do bạn đọc Báo Người Lao Động đóng góp. Công ty Sữa Việt Nam (Vinamilk) tài trợ 250 phần quà cho đợt cứu trợ này.

. Ngày 2-11, được sự ủy nhiệm của Báo Người Lao Động, bà Nguyễn Thị Hồng Vân, Phó Chủ tịch LĐLĐ tỉnh Quảng Trị, đã trao 20 triệu đồng là số tiền bạn đọc của báo đóng góp - đến các gia đình nạn nhân của trận lũ vừa qua. Thay mặt LĐLĐ tỉnh Quảng Trị, bà Nguyễn Thị Hồng Vân cảm ơn sự giúp đỡ kịp thời của bạn đọc Báo Người Lao Động dành cho người dân vùng lũ Quảng Trị vượt qua khó khăn trước mắt.

Lên đầu Top

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.

Thanh toán mua bài thành công

Chọn 1 trong 2 hình thức sau để tặng bạn bè của bạn

  • Tặng bằng link
  • Tặng bạn đọc thành viên
Gia hạn tài khoản bạn đọc VIP

Chọn phương thức thanh toán

Tài khoản bạn đọc VIP sẽ được gia hạn từ  tới

    Chọn phương thức thanh toán

    Chọn một trong số các hình thức sau

    Tôi đồng ý với điều khoản sử dụng và chính sách thanh toán của nld.com.vn

    Thông báo