xem thêm
An Giang
Bình Dương
Bình Phước
Bình Thuận
Bình Định
Bạc Liêu
icon 24h qua
Đăng nhập
icon Đăng ký gói bạn đọc VIP

Truy tặng Huân chương Sao vàng cho ông Phan Trọng Tuệ

Ng.Tống

(NLĐ) - Sáng 15-10, tại xã Sài Sơn, huyện Quốc Oai, tỉnh Hà Tây, Văn phòng Chính phủ, Bộ GTVT, Bộ Công an, Bộ Tư lệnh Bộ đội biên phòng phối hợp với Tỉnh ủy, HĐND và UBND tỉnh Hà Tây tổ chức trọng thể lễ truy tặng Huân chương Sao vàng cho nguyên Phó Thủ tướng Chính phủ Phan Trọng Tuệ, nguyên Ủy viên Trung ương Đảng các khóa III và IV.

Đây là phần thưởng cao quý nhất của Đảng và Nhà nước ghi nhận những đóng góp to lớn và xuất sắc của ông Phan Trọng Tuệ đối với sự nghiệp cách mạng vẻ vang của Đảng và của dân tộc. Chủ tịch nước Nguyễn Minh Triết tới dự và trao Huân chương Sao vàng cho đại diện gia đình nguyên Phó Thủ tướng Phan Trọng Tuệ.

- Kỷ niệm 77 năm Ngày Truyền thống công tác dân vận của Đảng (15.10.1930 - 15.10.2007), Ban Dân vận Trung ương đã gặp mặt các cán bộ làm công tác dân vận qua các thời kỳ và trao tặng, truy tặng Huân chương Độc lập cho các cá nhân nguyên là lãnh đạo Ban Dân vận Trung ương.

Tại buổi lễ, Phó Chủ tịch nước Nguyễn Thị Doan đã trân trọng trao tặng Huân chương Độc lập hạng nhì và hạng ba cho đại diện gia đình hai ông Lưu Minh Châu, nguyên Ủy viên Ban Dân vận - Mặt trận Trung ương và Nguyễn Tiên Phong, nguyên Phó trưởng Ban Dân vận Trung ương; trao Huân chương Độc lập hạng nhì tặng các ông: Nguyễn Đức Triều và Nguyễn Hoài Bão, nguyên Phó trưởng Ban Dân vận Trung ương; trao Huân chương Độc lập hạng ba cho ông Khuất Hữu Sơn, nguyên Phó trưởng Ban Dân vận Trung ương. 

Lên đầu Top

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.

Thanh toán mua bài thành công

Chọn 1 trong 2 hình thức sau để tặng bạn bè của bạn

  • Tặng bằng link
  • Tặng bạn đọc thành viên
Gia hạn tài khoản bạn đọc VIP

Chọn phương thức thanh toán

Tài khoản bạn đọc VIP sẽ được gia hạn từ  tới

    Chọn phương thức thanh toán

    Chọn một trong số các hình thức sau

    Tôi đồng ý với điều khoản sử dụng và chính sách thanh toán của nld.com.vn

    Thông báo