xem thêm
An Giang
Bình Dương
Bình Phước
Bình Thuận
Bình Định
Bạc Liêu
icon 24h qua
Đăng nhập
icon Đăng ký gói bạn đọc VIP

Vào website www.vetau.com.vn đặt chỗ mua vé tàu Tết

Q.Hiền

(NLĐO)- Theo Công ty Vận tải hành khách đường sắt Sài Gòn (VTHKĐSSG), 8 giờ sáng mai (15-12) Công ty sẽ bắt đầu đưa số chỗ đi tàu lên mạng Internet để hành khách đặt chỗ mua vé tàu Tết Mậu Tý 2008. * 8 giờ ngày 15-12 sẽ đặt chỗ đi tàu các ngày từ 27-1 đến 30-1-2008 (từ 20 đến 23 tháng chạp) với số lượng 5.200 chỗ.

Địa chỉ website để hành khách vào đặt chỗ là www.vetau.com.vn hoặc hành khách cũng có thể đặt chỗ qua email bằng cách soạn tin nhắn và gởi đến địa chỉ datchotauhoa@hcm.fpt.vn. Cách thức đặt chỗ sẽ được hướng dẫn cụ thể tại website www.vetau.com.vn.

Đây cũng là đợt đầu tiên trong bốn đợt đặt chỗ mua vé qua mạng. 8 giờ ngày 15-12 sẽ đặt chỗ đi tàu các ngày từ 27-1 đến 30-1-2008 (từ 20 đến 23 tháng chạp) với số lượng chỗ đưa lên mạng là 4.200 chỗ (đi suốt đến Hà Nội) và 1.000 chỗ đi các ga (từ Quảng Ngãi đến Đồng Hới). Theo ông Đinh Văn Sang, Phó tổng giám đốc Công ty VTHKĐSSG, dung lượng đường truyền đã được nâng lên 20MB so với năm ngoái (14MB) nên 10.000 người có thể vào truy cập một lần và khả năng sẽ không nghẽn mạng như năm ngoái! Ông Sang cũng lưu ý, sau khi lên mạng đặt chỗ thành công, người nào nhận được phiếu cấp chỗ thì trong vòng 24 tiếng đồng hồ phải đến ga Sài Gòn, các đại lý hay các điểm giao dịch của Ngân hàng Incombank để làm thủ tục xác nhận chỗ hoặc thanh toán tiền để lấy vé. Nếu quá thời gian này, chỗ đã xác nhận trên mạng sẽ thoát ra và bộ phận nghiệp vụ sẽ đưa lại lên mạng để bán cho người khác có nhu cầu.

Lên đầu Top

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.

Thanh toán mua bài thành công

Chọn 1 trong 2 hình thức sau để tặng bạn bè của bạn

  • Tặng bằng link
  • Tặng bạn đọc thành viên
Gia hạn tài khoản bạn đọc VIP

Chọn phương thức thanh toán

Tài khoản bạn đọc VIP sẽ được gia hạn từ  tới

    Chọn phương thức thanh toán

    Chọn một trong số các hình thức sau

    Tôi đồng ý với điều khoản sử dụng và chính sách thanh toán của nld.com.vn

    Thông báo