xem thêm
An Giang
Bình Dương
Bình Phước
Bình Thuận
Bình Định
Bạc Liêu
icon 24h qua
Đăng nhập
icon Đăng ký gói bạn đọc VIP

Việt Nam bàn giao chức Chủ tịch Hội phụ nữ ASEAN cho Brunei

Theo Nhân Dân

Lễ bàn giao chức Chủ tịch Hội Phụ nữ các nước ASEAN ở Paris (AWCP) đã diễn ra trọng thể chiều 9-11, tại Trụ sở Đại sứ quán Việt Nam tại Pháp. Tới dự, có đại diện Hội phụ nữ các nước thành viên ASEAN ở Pháp.

Chủ tịch AWCP Nguyễn Bích San long trọng bàn giao chức Chủ tịch cho bà tân Chủ tịch AWCP Fatimah A.Rani người Brunei. Đây là chức Chủ tịch luân phiên Việt Nam đảm nhiệm từ đầu năm 2005 với nhiệm kỳ kéo dài một năm. Bà Nguyễn Bích San nêu rõ: Trong thời gian Việt Nam giữ chức Chủ tịch, AWCP đã có những hoạt động tích cực như trao đổi văn hoá ẩm thực , thăm Triển lãm Việt Nam Expo 2005 tổ chức tại Paris,... theo mục tiêu "Giao lưu văn hoá ASEAN" mà Việt Nam đề ra năm 2005, góp phần tăng cường quan hệ hợp tác nhiều mặt giữa các nước thành viên ASEAN, xây dựng một gia đình ASEAN hoà bình, đoàn kết, ổn định và phát triển.

Tiếp đó, chương trình văn nghệ truyền thống đặc sắc của các nước ASEAN đã diễn ra sôi nổi với sự tham gia của các thành viên AWCP. Các tiết mục Trống cơm, Cò Lả của Việt Nam, Múa Bali của Indonesia, múa truyền thống Myanmar, đặc biệt là chương trình biểu diễn thời trang váy choàng truyền thống Malaysia đã nhận được sự cổ vũ nồng nhiệt của khán giả. Chương trình văn nghệ khép lại bằng bài hát Như có Bác Hồ trong ngày vui đại thắng với sự tham gia của tất cả mọi người.

Lên đầu Top

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.

Thanh toán mua bài thành công

Chọn 1 trong 2 hình thức sau để tặng bạn bè của bạn

  • Tặng bằng link
  • Tặng bạn đọc thành viên
Gia hạn tài khoản bạn đọc VIP

Chọn phương thức thanh toán

Tài khoản bạn đọc VIP sẽ được gia hạn từ  tới

    Chọn phương thức thanh toán

    Chọn một trong số các hình thức sau

    Tôi đồng ý với điều khoản sử dụng và chính sách thanh toán của nld.com.vn

    Thông báo